สวัสดีค่ะ พอดีว่าไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เราสั่งซื้อสินค้าในแอพไป จ่ายเงินผ่านการโอนธนาคาร เงินตัดไปแล้วเรียบร้อย แต่ว่าอยู่ๆร้านก็แจ้งมาว่าเราละเมิดอะไรสักอย่างนี่แหละค่ะเลยโดนยกเลิกสินค้า ซึ่งเราเข้าใจว่าแอพจะคืนเงินให้เราทางช่องทางที่เราโอนเงินไป แต่ในกรณีที่เราพึ่งสมัครแอคใหม่ไป ยังไม่ได้เพิ่มบัญชีธนาคารผูกกับแอพไว้ แบบนี้จะมีสิทธิ์ได้เงินคืนไหมคะ (มีสลิปการโอนเงินค่า)
ปล. บังเอิญว่าว่าตอนนี้เราเข้าแอคใหม่นั้นไม่ได้แล้ว ไม่แน่ใจว่าเพราะเราเอาเบอร์ที่สมัครแอคใหม่ไปเปลี่ยนกับแอคเก่าหรือเปล่า (แอคเก่าเรา เบอร์ที่ใช้งานอยู่ถูกปิดใช้งานไป ตอนนั้นหลังจากโดนยกเลิกสินค้าในแอคใหม่ เราเลยไปสั่งของในแอคเดิม แล้วนึกได้ว่าเบอร์โดนปิดใช้งานพนักงานส่งของจะโทรหาไม่ได้ เลยเปลี่ยนเบอร์ไปใช้เบอร์ที่สมัครแอคใหม่) เลยกลายเป็นว่าพอเรากรอกเบอร์ใหม่จะเข้าสู่ระบบ มันก็เข้ามาในแอคเก่าของเรา เลยทำให้เราเข้าไปดูคำสั่งซื้อที่โดนยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้สับสนหนักมากเลยค่ะ56655 🥹🥹
โดนยกเลิกสินค้า shoppee
ปล. บังเอิญว่าว่าตอนนี้เราเข้าแอคใหม่นั้นไม่ได้แล้ว ไม่แน่ใจว่าเพราะเราเอาเบอร์ที่สมัครแอคใหม่ไปเปลี่ยนกับแอคเก่าหรือเปล่า (แอคเก่าเรา เบอร์ที่ใช้งานอยู่ถูกปิดใช้งานไป ตอนนั้นหลังจากโดนยกเลิกสินค้าในแอคใหม่ เราเลยไปสั่งของในแอคเดิม แล้วนึกได้ว่าเบอร์โดนปิดใช้งานพนักงานส่งของจะโทรหาไม่ได้ เลยเปลี่ยนเบอร์ไปใช้เบอร์ที่สมัครแอคใหม่) เลยกลายเป็นว่าพอเรากรอกเบอร์ใหม่จะเข้าสู่ระบบ มันก็เข้ามาในแอคเก่าของเรา เลยทำให้เราเข้าไปดูคำสั่งซื้อที่โดนยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้สับสนหนักมากเลยค่ะ56655 🥹🥹