คำถามเกี่ยวกับการยืนยัน NDID กสิกรไทย

พอดีวันนี้ไปทำการยืนยันผ่านแอพและตู้ธนาคารกสิกรไทยมาค่ะ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง กรอกอะไรเรียบร้อย แต่พอถึงขั้นตอนเสียบบัตรประชาชนเข้าที่ตู้ 
หน้าจอแจ้งว่าไม่พบข้อมูล เกิดจากอะไรเหรอคะ? 
ต้องทำยังไง อะไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่