ใช้ Shopee ของยังมาไม่ถึง แต่ขึ้น "บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ ขนส่งจะพยายามส่งสินค้าอีกครั้ง ใน 1-2 วันทำการ"

มันขึ้นข้อความตามนั้นเลยค่ะ ของอยู่ในหมวด "ที่ต้องได้รับ" และก็ขึ้นแจ้งแบบนั้นอยู่เรื่อย เราเลยคิดว่าเบอร์เราโทรไม่เข้าเหรอ เลยลองใช้เครื่องอื่นโทรเข้า ก็ติดต่อได้ปกติ พอไปหาข้อมูล ปรากฏว่ามันเป็นที่ร้านค้าและบริษัทขนส่งเอง

จนสุดท้าย ของที่สั่งก็มาไม่ถึงเราค่ะ ถูกยกเลิก เนื่องจาก "ผู้ให้บริการขนส่งไม่สามารถจัดส่งและเก็บค่าสินค้าได้" ทั้งๆที่ไม่มีสายโทรเข้าเลย แถมของอย่างอื่นก็มาถึงมือเราได้ปกติ และ shopee ยังขึ้นเตือนเราอีกว่า "ทางเราขอเตือนว่าคุณจะถูกปิดช่องทางการชำระเงิน 'เก็บเงินปลายทาง' หากคุณมีการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางที่ไม่สำเร็จถึง 3 ครั้งในระบบ"

What?!! กลายเป็นว่าเราผิดเฉย Shopee บริหารจัดการยังไงกันแน่ แล้วนี่เราโดนไป 2 ครั้งแล้วด้วย ***อยากรู้วิธีแก้*** ไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ เพราะถ้าพลาดสั่งร้านที่ของดันเตรียมไว้ไม่พร้อมอีกที เราก็จะโดนระงับช่องทางเก็บเงินที่เราสะดวกที่สุดไป

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่