คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 4/12/2022 เวลา 17.06 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ. สมาชิกหมายเลข 7328867
สมาร์ท-ชาริดติ ขอขอบคุณที่สนใจข้อมูลของ AIS นะครับ สำหรับการหักค่าบริการ NETFLIX (เน็ตฟลิกซ์) ณ ปัจจุบัน รับสิทธิการสมัครของระบบรายเดือนโดยตัดจากใบแจ้งค่าบริการหรือผ่านบัตรเครดิต ทั้งนี้เพื่อการตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้ง หมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ. สมาชิกหมายเลข 7328867
สมาร์ท-ชาริดติ ขอขอบคุณที่สนใจข้อมูลของ AIS นะครับ สำหรับการหักค่าบริการ NETFLIX (เน็ตฟลิกซ์) ณ ปัจจุบัน รับสิทธิการสมัครของระบบรายเดือนโดยตัดจากใบแจ้งค่าบริการหรือผ่านบัตรเครดิต ทั้งนี้เพื่อการตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้ง หมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Netflix Ais Netflix