มีใครที่สั่งอาหารแล้วถูกยกเลิกและยังไม่ได้เงินคืนจากแอพโรบินฮู้ดบ้างไหมคะ!!!!

สอบถามค่ะ เราสั่งอาหารผ่านแอพโรบินฮู้ดไป ทั้งหมด 3 ครั้ง
ครั้งที่ 1 วันที่ 30/11/22 เวลา 19.58 หมายเลขคำสั่งซื้อ 221130-PS-7057 ยอดเงิน 304 ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่มีคนขับ
ครั้งที่ 2 วันที่ 30/11/22 เวลา 20.04 หมายเลขคำสั่งซื้อ 221130-PS-7110 ยอดเงิน 304 ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่มีคนขับ
ครั้งที่ 3 วันที่ 01/12/22 เวลา 17.30 หมายเลขคำสั่งซื้อ 221201-QC-2865 ยอดเงิน 224 ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ

เรามีแจ้งผ่านทางแชทของFacebook และโทรเข้าCall center ไปแล้ว
เจ้าหน้าที่ชื่อน้องวาฟเฟิลและน้องมาการอง แจ้งแค่ว่าต้องรอทำเรื่องคืนเงินภายใน 30-45 วันทำการ

ซึ่งตอนนี้เรารู้สึกไม่ดีกับแอพนี้มากเลยค่ะ ก่อนหน้านี้เราสั่งอาหารผ่านแอพนี้บ่อยมาก และเวลาถูกยกเลิกออเดอร์ เงินที่หักไปจะโอนกลับเข้าบัญชีทันที
แต่ครั้งนี้กลับไม่ได้คืน คือมันเสียความรู้สึกนะ (ขอบ่นหน่อย) เพราะตอนเราสั่ง ทางแอพก็ตัดเงินออกจากบัญชีเราทันที 
แต่พอเราถูกยกเลิกออเดอร์ กลับให้เรารอเงินคืน 30-45 วัน มันนานไปไหมคะ แบบนี้

ตั้งใจว่าถ้าได้เงินคืนแล้ว จะไม่ใช้บริการแอพนี้อีกต่อไปค่ะ มันรู้สึกแย่มากจริงๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของทางแอพโรบินฮู้ด เข้ามาเห็น รบกวนช่วยประสานงานให้ด้วยนะคะ อย่าให้คนที่ใช้บริการรู้สึกแบบนี้เหมือนๆกันเลยค่ะ 

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่