สั่ง Foodpanda ชำระผ่าน True Wallet เงินออกแต่ออเดอร์ไม่ขึ้น สุดท้ายโยนกันไปมา ผมต้องเสียเงินฟรีใช่มั้ย?

สืบเนื่องจากประมาณวันจันทร์ที่ผ่านมา ประมาณ4ทุ่ม ผมได้สั่งอาหารผ่านแอพแพนด้า โดยเลือกการชำระผ่าน True Wallet เงินออกไปเรียบร้อย มีสลิปจาก True Wallet เรียบร้อย

แต่สถานะออเดอร์ในแพนด้าไม่ขึ้น คือเหมือนไม่มีการสั่งเข้าไปใดๆทั้งสิ้น เพราะเช็คประวัติออเดอร์ล่าสุด ก็คือของเก่า

สุดท้ายเลยแจ้งปัญหาผ่านแอพแพนด้าไป สรุปแพนด้าบอกไม่มีการได้รับชำระเงินเข้ามา ให้ไปติดต่อกับ True Wallet เอาเอง ...

ไอเราก็ไปติดต่อตาม สรุป True Wallet บอกมีการชำระเงินออกไปแล้ว ให้เราไปติดต่อแพนด้าเอาเอง ... เราก็ย้อนไปติดต่อแพนด้า วนยังงี้ 3รอบ สรุปต่างฝ่ายต่างยืนยันว่าตัวเองถูก และไม่คิดจะแก้ปัญหาให้

อยากถามเพื่อนสมาชิกว่า ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ได้รับการแก้ปัญหายังไง? แต่ผมไม่ชอบเลยเรื่องที่ให้ลูกค้าต้องเดินเรื่องเอาเอง ไม่มีการประสานงานใดๆจากทั้ง2ฝ่าย ... และเงินส่วนนี้ คงจะต้องหายสาบสูญไปใ่ช่มั้ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่