Kerry Express ทำสินค้า (ทีวี) หายยยยย

เรื่องคือจะส่งทีวีของ Worldtect ขนาด 40" (ราคาประมาณ 6000฿ ยังอยู่ในประกัน) เข้าเคลมเรื่องเสียง
ติดต่อจนท.จึงแนะนำให้ใช้บริการแบบเข้ารับสินค้า เพราะเป็นสินค้าขนาดใหญ่ ของขนส่ง Kerry หรืออื่นๆเข้ารับสินค้าเพื่อมาส่งเคลม

27ตค.65
ติดต่อKerry ให้เข้ารับ ตามเวลาที่เราระบุคือ 16.00น. ***แต่ จนท.Kerry Express ติดต่อมาขอเข้ารับก่อนเวลาช่วง13.00 เพราะบอกผ่านมาพอดี
เราก็ให้ที่บ้านเตรียมให้
>>พัสดุอยู่ในกล่องทีวี(เดิม)มีกันกระแทก 
ติดชื่อผู้ส่งผู้รับชัดเจนมาก ขนาดA4 มองเห็นชัดและไม่หลุดแน่นอน

2พย.65
ติดต่อ Kerry (ซึ่งติดต่อยากโคตร รอนานมาก) เพราะเช็คสถานะในแอพแล้ว พัสดุค้างอยู่ศูนย์กระจายสินค้า ตั้งแต่28ตค.65
จนท.ก็เช็คชื่อผู้รับผูเส่ง เบอร์โทรอะไรต่างๆ ซึ่งก็ตรงกับในระบบถูกต่องทุกอย่างแล้วบอกจะดำเนินการให้

4พย.65
เช็คกับ Kerryอีกที จนท.แจ้งว่า

“ตรวจสอบ ข้อมูลล่าสุดยังไม่มีสินค้ามายังคลังปลายทางนะครับ พัสดุเสียงสูญหาย เกิน 2 วัน
หากลูกค้าประสงค์ยื่นเคลม สามารถยื่นเคลมออนไลน์ 
ตามลิ้งค์ https://app.th.kerryexpress.com/Cla ได้เลยนะครับ"

เราแบบ หะะะะ ว้อด สรุปสินค้าหาย!!!
ให้แจ้งเคลม ซึ่งได้ 2000฿ ง่ายๆแบบนี้เลยหรอ
เราก็เข้าไปกรอกรายละเอียดต่างๆตามลิ้งค์

26พย.65
สถานะการเคลม
“ค้างอยู่ขั้นตอนพิจารณาตั้งแต่ 11พย.65”
ผ่านมา 22 วันจากการยื่นเคลม และ 15วันในการพิจารณา ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
ติดต่อจนท. ในไลน์ก็ยาก รอคิวนาน และยังไม่มีการตอบกลับใดๆ

แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง
-สงสัยขั้นตอนการเข้ารับเพราะมันไม่เป็นไปตามระบบทำให้สินค้าตกหล่นหรือเปล่า
-เพราะเราใช้กล่องเดิม ทำให้รู้ว่าสินค้าด้านในเป็นอะไรจึงมีความเสี่ยงหรือไม่
-เราควรดำเนินการต่อยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่