คือสั่งอาหารปกติค่ะแต่ปกติจะเขียนโน้ตไว้มห้ไรเดอร์วางทร่จุดวางอาหารของคอนโด โดยให้เขียนโน้ตเลขห้องไว้ เพราะที่คอนโดมีปากกาและกระดาษให้เข้ยนอยู่แล้วค่ะ ปกติเราทำแบบนี้มาตลอดไม่เคยมีปัญหา เมื่อวานสั่งมา 2 ร้านจากโรบินฮู้ด จากร้านแรกไรเดอร์วางให้ปกติและมีของ แต่ร้านที่ 2 ในแอปแจ้งว่าจัดส่งสำเร็วจแล้วแต่เราลงมารับของแล้วไม่มีของวางอยู่ค่ะ เราไม่มีเจตนาจะไปกล่าวโทษพี่ไรเดอร์นะคะแต่อยากได้เบอร์ติดต่อพี่เค้สว่าวางอาหารไว้จุดไหน แต่หาเบอร์ติดต่อไรเดอร์ไม่ได้เลยค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากเป็น10นาทีก็ไม่มีสายว่างคุย เสียตังไปแล้วอาหารก็ไม่ได้กิน
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Robinhood ยากมาก