ขอร้องเรียนไปยัง กสทช. ผู้บริหารทรู หรือที่เกี่ยวข้อง เน็ตบ้าน true online ปัญหาเรื่องการยกเลิกครับ

ขอร้องเรียนและเตือนผู้ที่จะติดตั้ง ให้ดูสัญญาและข้อผูกมัดดีๆ เน็ตบ้าน true online ครับ กับการยกเลิกที่แสนยุ่งยากและวิธีการแยบยล โดยใช้กลยุทธ์หลังชนฝา ในการดึงลูกค้าไว้ หากไม่รู้เท่าทัน เพราะไม่ได้แจ้งไว้ตอนติดตั้ง

คือจะยกเลิกเน็ตบ้านทรูเมื่อวาน 26 พ.ย 2565 ที่ shop true โรบินสัน จ.ตรัง แต่กลับยกเลิกไม่ได้ ทั้งๆที่ใช้มาเกือบ 4-5 ปีแล้ว ไม่รวมสัญญาโปรก่อนหน้า อีกประมาณ 4 ปี รวมแล้วจะ 10 ปีแล้ว

มันอะไรกันตอนติดบอกว่าสัญญา 1 ปี แต่ผ่านไป 5 ปี จะยกเลิก ดันบอกว่ามีค่าปรับเกือบ 2000 เพราะซิมที่แถมมายังไม่ครบปี หรือถ้าไม่อยากจ่ายค่าปรับก็ต้องใช้ต่ออีกหลายเดือน มันคืออะไรกัน แอบแฝงไปด้วยความลับ ลวง พราง ขนาดนี่ ทั้งๆที่ซิมได้มาพร้อมกันตอนติดตั้ง ทั้งที่ปฏิเสธการรับไปแล้ว แต่ก็ยังยัดเยียดให้มา และซิมนั้นก็ไม่เคยใช้งาน ด้วยเอาเก็บไว้เฉยๆ อุปกรณ์ กล่อง ทรู อื่นๆ ก็พร้อมคืนครบทุกอย่าง

หรือจะเป็นวิธีการหลังชนฝา เพื่อไม่ให้ลูกค้าไปเจ้าอื่นจับมัดมือลูกค้า ด้วยซิมเล็กๆ อันเดียว ทั้งๆที่มันไม่เกี่ยวกับเน็ตบ้านเลย ผมถือว่าไร้จรรยาบรรณทางการค้า นะ ยิ่งเป็นแบบนี้คิดไม่ผิดที่จะยกเลิก ผู้บริหารควรพิจารณา

อย่างนี้ต้องส่งเรื่องไป กสทช. ดูครับ หรืออยากให้เจ้าหน้าที่ทรูที่กี่ยวข้อง เข้ามาดูแลเคสของผมหน่อยครับ

เพราะสัญญา 1 ปี จะเอาซิมที่แถมมาเกี่ยวพันไม่ได้ ผมยกเลิกเน็ตบ้านอย่างเดียวก็ได้ ซิมไม่ยกเลิกก็ได้ ทำได้ไหม

กสตช. ช่วยอะไรได้บ้างไหมครับ ได้ช่องทางร้องเรียนทางอีเมล์มา ยังมีช่องทางอื่นอีกไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่