หัวจะปวดกับบริษัท ขนส่ง

เหตุเกิดจากการสั่งของแล้ว ผู้ขายส่งสินค้าผ่านขนส่งสีเหลือง ปกติก็ใช้บริการเจ้านี้
เส้นทาง 
วันที่ 19 พย นครสวรรค์ 19:00น. > พานทอง 04:17น.
วันที่ 20 พย พานทอง 08:18น. > สะพานสูง 12:08น.
วันที่ 20 พย สะพานสูง อยู่ระหว่างการนำส่ง 16:52น. >  ติดต่อผู้รับ (สนทนา 17 วินาที) 17:12น. "โทรตอนไหน งง มาก. มีเบอร์คนส่งในระบบ พอโทรกลับคือสายตัดโทรไม่ติด."
วันที่ 20 พย 17:35น. พัสดุถูกจัดเก็บที่สาขา เนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา "ไม่ได้แจ้งเปลี่ยนเลย ใครเปลี่ยน??  โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่แจ้งไว้ 2เบอร์ คือ เบอร์แรก ยังไม่เปิดใช้บริการ เบอร์สอง ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้"
วันที่ 20 พย 18:00น. ส่งเมลไปแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้น   19:30น. ตอบกลับว่า จากการตรวจสอบพัสดุอยู่ที่สาขาปลายทาง SPS_SP-สะพานสูง อย่างไรเจ้าหน้าที่ขออนุญาตประสานงานไปยังสาขาให้เร่งการนำส่งพัสดุให้ทางผู้รับโดยเร็วครับ ในส่วนของการเลื่อนนำส่งพัสดุโดยไม่แจ้งผู้รับทราบก่อนขออนุญาตประสานงานสาขาติดต่อกลับชี้แจง ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ  
วันที่ 21 พย ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด สถานะพัสดุไม่มีอัพเดต 13:53น. ประสานกลับไปทางเมลอีกครั้ง ได้คำตอบกลับมาว่า
บริษัทฯ ต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณทางผู้ใช้บริการที่ได้มีการแจ้งข้อมูลปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบขนส่ง เพื่อให้ทางบริษัทฯได้ทำการตรวจสอบข้อผิดพลาดในกระบวนการของระบบขนส่งและเป็นการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
จากการตรวจสอบในระบบ พัสดุมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ผู้รับเนื่องจากพัสดุคัดแยกผิดสาขาไปยังสาขา 
SPS_SP-สะพานสูงครับ เบื้องต้นจะใช้ระยะเวลาในการจัดส่งประมาณวันถัดไป ลูกค้าสามารถติดตามพัสดุได้ช่องทาง application flash express หรือเว็บไซต์ https://www.flashexpress.co.th/tracking/ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ "พัสดุเปลี่ยนแปลงที่อยู่ผู้รับ เอ้า!! ใครเปลี่ยน."
ติดต่อผ่านระบบ chat ที่เขาโปรโมทว่าสะดวกกว่าโทร ก็ได้คุยกับบอท และก็รอคิว รอเป็นชั่วโมง และพอถึงคิว ระบบแจ้งว่า ขออภัยครับ การสนทนาได้สิ้นสุดลงแล้ว และไม่มีตัวแทนผู้ให้บริการยินดีให้บริการในโอกาสถัดไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่