สั่งซื้อ Samsung Fold4 มา ราคาเกินครึ่งแสน แต่บริการหลังการขายแย่มาก!!!

สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 4พฤศจิกายน 2565 เราสั่งซื้อโทรศัพท์ Samsung galaxy Fold4 มาในแพ็คเกจที่มี โทรศัพท์ นาฬิกา และหูฟัง ผ่านทางเว็ปของ Samsung ซื้อในราคา 67,888บาท โดยวิธีตัดบัตรเครดิต

-ได้รับเครื่องวันที่ 5/11/65  เปิดกล่องตรวจสอบเครื่องวันที่ 6/11/65
- หลังจากนั้นเราก็เริ่มชาร์จแบตครั้งแรกเปิดเครื่องมามีแบต 1% เลยปิดเครื่องเพื่อชาร์จแบต ซักพักเครื่องเปิดขึ้นมาเอง ด้วยแบต 41% คิดว่าเครื่องน่าจะมีปัญหา เลยติดต่อบัตเลอร์ที่ดูแลไป
- บัตเลอร์แจ้งมาว่าเครื่องมีปัญหาจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้
- เราเปิดใช้นาฬิกาวันที่ 7/11/65 พบว่านาฬิกามีปัญหาเครื่องค้าง เลยแจ้งบัตเลอร์ไป บัตเลอร์ก็แจ้งว่าจะให้ขนส่งเข้ามารับนาฬิกาพร้อมโทรศัพท์ไปเปลี่ยนให้ (ส่วนหูฟังตอนนี้ยังไม่เปิดใช้งานเลย)
- วันที่ 8/11/65 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามารับโทรศัพท์และนาฬิกา (เจ้าหน้าที่เอาอุปกรณ์ไปทั้งหมด ทั้งกล่อง และสายชาร์จ) เครื่องไม่มีรอยใดๆเพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย แค่เปิดเครื่องทดสอบ
-ผ่านไป 1 อาทิตย์ โดยก่อนหน้านี้ไม่มีเครื่องสำรองมาให้ใช้แทน ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย
- วันนี้ 17/11/65 มีเจ้าหน้าที่นำโทรศัพท์และนาฬิกาเครื่องใหม่มาให้
- เราแกะโทรศัพท์ซีลมาเหมือนครั้งแรกที่เราได้รับเครื่อง เสมือนเครื่องใหม่แกะกล่อง แต่!!! พบว่าโทรศัพท์ที่ได้รับมามีรอยตามขอบข้างทั้งเครื่อง, หน้าจอ และขอบด้านในก็มีรอยลึก (แนบรูปให้แล้วค่ะ) สภาพเครื่องคือ "มือ 2" ชัดๆ สายชาร์จมีรอยเหมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว และนาฬิกามือ 2 ที่ผ่านการใช้งานมาแล้วเช่นกัน มีรอยรอบเครื่อง
-จึงรีบติดต่อ บัตเลอร์ไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้นก็ได้รับคำตอบว่าส่งเครื่องมือ 1 มาให้แต่สภาพที่เห็นไม่ใช่เลย! ไม่มีการรับผิดชอบใดๆเสียทั้งเวลาเสียทั้งความรู้สึกมากๆ ใช้แบรนด์นี้มาเป็น10ปี  คงต้องลากันเพียงแค่นี้เงินที่เราเสียไปไม่คุ้มค่าสักบาทเดียว
เราต้องการจะคืนสินค้าทั้งหมด และขอเงินคืน แต่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงโอนเรื่องต่อไปให้ศูนย์บริการออนไลน์เป็นผู้พิจารณาการคืนเงินอีก แถมยังมีการแจ้งว่าถ้าอนุมัติคืนเงินจะโอนเงินคืนให้ภายใน 30 วัน!!!!
>>>>สรุป การจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นของทางซัมซุง มีแต่ให้รอ รอ รอ และ รอ ซึ่งเราผู้ซึ่งเป็นลูกค้าไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียเวลาและเงินที่เสียไปเลยทันที<<<<


***อัพเดต!!!! มีการติดต่อมาแล้วแต่เป็นการคืนเครื่องคืนเงินเท่านั้น ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ในการคืนเงินก็ต้องรอ 30วัน (แล้วดอกเบี้ยในบัตรใครเสีย ก็เรา!) เรามีแต่เสียกับเสีย เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าโทรศัพท์เพราะต้องโทรตามจี้ตลอดกว่าจะจัดการได้ และต้องดำเนินการเองทุกอย่าง !!! เสียทั้งค่าแพ็คของ ไม่ได้รับการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เสียความรู้สึก โคตรแย่****
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่