อยากทราบว่ารีวิวในแอพเดลิเวอรี่มีผลต่อการสั่งซื้อมากแค่ไหนคะ และมีวิธีเพิ่มดาวอย่างไรได้บ้าง
ต้นเรื่องคือเราขายอาหารคาวชนิดนึง วันนึงมีลูกค้าสั่งอาหารผ่านทางแอพเดลิเวอรี่ตามปกติ แต่จู่ๆลูกค้าโทรแจ้งเข้ามาว่ามีเศษพลาสติกในอาหาร แฟนเลยขอดูรูปที่ลูกค้าส่งมาให้ โดยในรูปเป็นก้อนเศษพลาสติกชิ้นเล็กคล้ายๆท่อพีวีซีสีฟ้าแตกๆ ซึ่งที่ร้านเรามีท่อพีวีซีสีฟ้าอยู่แต่อยู่ที่พื้นและไม่มีเศษแตกหรือรอยร้าวเพราะพึ่งซื้อมาแค่เดือนเดียว ตรงที่ทำอาหารก็อยู่บนโต๊ะและข้างนอกซึ่งไม่มีท่ออะไรเลย คิดหลายวันก็ยังไม่ตกว่ามันมาได้ยังไง จะบอกว่าอาจจะมาจากลูกค้าเองก็ไม่ได้เพราะโต๊ะลูกค้าก็สีฟ้า ได้แต่ขอโทษและคืนเงินลูกค้า ผ่านมาไม่กี่วันลูกค้าให้ดาวในแอพดาวเดียว และคอมเมนท์ว่าเจอเศษอะไรแข็งๆในอาหารและไม่กล้ากินต่ออีกเลย ร้านเราพึ่งเปิดใหม่ปกติลูกค้าก็ยังไม่เยอะ เจอแบบนี้ยิ่งทำให้คิดมากไปใหญ่ เลยอยากทราบว่าพอจะแนะนำวิธีเพิ่มดาวบ้างไหมคะ เพราะลูกค้าสั่งอาหารไปแทบจะไม่คอมเมนท์เลยค่ะ
ลูกค้าเจอเศษพลาสติกในอาหาร แล้วให้ดาวน้อย
ต้นเรื่องคือเราขายอาหารคาวชนิดนึง วันนึงมีลูกค้าสั่งอาหารผ่านทางแอพเดลิเวอรี่ตามปกติ แต่จู่ๆลูกค้าโทรแจ้งเข้ามาว่ามีเศษพลาสติกในอาหาร แฟนเลยขอดูรูปที่ลูกค้าส่งมาให้ โดยในรูปเป็นก้อนเศษพลาสติกชิ้นเล็กคล้ายๆท่อพีวีซีสีฟ้าแตกๆ ซึ่งที่ร้านเรามีท่อพีวีซีสีฟ้าอยู่แต่อยู่ที่พื้นและไม่มีเศษแตกหรือรอยร้าวเพราะพึ่งซื้อมาแค่เดือนเดียว ตรงที่ทำอาหารก็อยู่บนโต๊ะและข้างนอกซึ่งไม่มีท่ออะไรเลย คิดหลายวันก็ยังไม่ตกว่ามันมาได้ยังไง จะบอกว่าอาจจะมาจากลูกค้าเองก็ไม่ได้เพราะโต๊ะลูกค้าก็สีฟ้า ได้แต่ขอโทษและคืนเงินลูกค้า ผ่านมาไม่กี่วันลูกค้าให้ดาวในแอพดาวเดียว และคอมเมนท์ว่าเจอเศษอะไรแข็งๆในอาหารและไม่กล้ากินต่ออีกเลย ร้านเราพึ่งเปิดใหม่ปกติลูกค้าก็ยังไม่เยอะ เจอแบบนี้ยิ่งทำให้คิดมากไปใหญ่ เลยอยากทราบว่าพอจะแนะนำวิธีเพิ่มดาวบ้างไหมคะ เพราะลูกค้าสั่งอาหารไปแทบจะไม่คอมเมนท์เลยค่ะ