ผมเป็นสมาชิกบัครกรุงศรีวีซ่า ตั้งแต่ราว ปี 1993 ซี่งแรกเริ่ม บัตรนี้ ชื่อ ESSO-VISA สมัครผ่านธนาคารกรุงศร๊อยุธยา สาขาตีกชาญอิสสระ 1 (ปัจจุบันสาขานี้ได้ ปิดบริการไปและย้ายไปที่สำนักงานพัฒน์พงศ์) เนื่องจากทำงานบริษัทฯ ทีมีทีทำงานในตีกนั้น ตั้งแต่สมัครบัตรและเป้นสมาชิกมายาวนาน เกือบ 30 ปี ไม่เคยมีประวัตืผิดนัดชำระหนี้ใดๆ ส่วนใหญ่จะชำระเงินไว้เกินยอดที่ค้างชำระด้วยช้ำ เช่น ยอดคงเหลือ เป็นตัวเลข ติดลบ เช่น -100 - 150 บาท (credit)อะไรบ้าง บัตรตัวนี้ได้มีการเปลี่ยนชื่อ เป็น Visa Krungsri ในภายหลัง เข้าใจว่า มีการเปลี่ยนแปลงพันธมิตรการบริการ ก็เป็นสมาชิกเดิมไม่เปลียนแปลง ภายหลังผมไม่ได้ทำงานที่ไทย ได้งานที่ต่างประเทศ แต่ก็กลับเมืองไทยปีละ สองครั้งก็ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรีและชำระเงินให่เรียบร้อยก่อน กลับต่างประเทศ ซี่งก็ไม่ได้มีปัญหาใดๆ จนปลายปี 2019
ช่วงวิกฤต COVID-19 ประเทศไทยและต่างประเทศต่างพากันปิดพรมแดน สายการบินก็ไม่มีเที่ยวบิน การเดืนทางเข้าออกประเทศเป็นไปด้วยความยากลำบากและมีข้อกำหนดการป้องกันโรคติดต่ออย่างเข้มงวด ทำให้ผมไม่สามารถเดืนทางกลับไทยได้อีก ตั้งแต่ต้นปี 2020 ล่วงเลยมาจนกระทั้งเพิ่งจะมีโอกาสกลับไทยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (15/11/2022) มาถีงบ่านเปิดจดหมายจากธนาคารกรุงศรีฯ ก็พบว่าฉบับหนี่งแจ้งว่าบัญชีธนาคารถูกล็อกเนื่องจากไม่ม่ีการเคลื่อนไหวภายในระยะเวลาที่กำหนด ซี่งไม่เป็นปัญหา เพราะผมจะไปที่ทำการธนาคารกรุงศรีฯ เป็นประจำ เมื่อกลับไทยเพื่อขอปลดล็อกบัญชี ซึ่งผมก็ได้ไปติดต่อดำเนินการเมื่อวานนี่ (16/11/2022)
ปัญหาคือ จดหมายอีกฉบับจาก กรุงศรีฯ Credit Card แจ้งว่าหากไม่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิค ภายใน กรกฏาคม ปี 2564 (2021) ทางบริษัทฯ กรุงศรี Credit Card จะระงับการให้บริการและยกเลิกบีครเครคิต จดหมายจ่าหน่าชื่อผม ไม่มีใครเปิดอ่านจดหมายที่ไม่ใช่ของตัวเองครับ ผมเปิดจดหมายมาเมื่อวานแล้วรีบไปที่ทำการธนาคารกรุงศรีฯ ที่พัฒนพงศ์ ปลดล็อก บัญชีออมทรัพย์ ได้ แต่พอมาถีงเรื่องบัครเครคิต ทางเจ้าหน้าทีธนาคารช่วยเหลือบริการดีมาก ช่วยต่อสายเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัครเครดิต ทางปลายสายปฏิเสธอย่างเดียวไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งๆ ที่ผมอธิบายว่ามีความจำเป็นในกรณีข้อจำกัดการเดืนทางจากสถานการณ์ COVID-19 ทั้งปัญหาการเดินทาง ทั้งข้อกำหนดด้านมาครการการกักกันการระบาดของโรคตืดต่อ ที่สำคัญคือจดหมายผมเพิ่งเปิดอ่านเพราะกลับไทยเมื่อวานนี้ ปลายสายก็ยังยืนยันว่าได้แจ้งทางจดหมายสองครั้งไปแล้ว ท่องเหมือนหุ่นยนค์ไม่รับฟังเหตุผล หรือคิดถีงเหตุผลที่ผมแจ้งเลยครับ บอกผมอย่างเดียวบัตรถูกยกเลิกไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ผมจะขอคุยกับผู้จัดการ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยินยอมช่วยเหลือใดๆ ยืนกรานปฏิเสธอย่างเดียว
หลังจากทัคุยตามสายโทรศัพท์เกือบ 25 นา่ที ผมเลยจบการสนทนาไปเพราะไม่เห็นประโยชน์ที่ต้องสนทนาต่อ
ผมเป็นสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีฯ เกือบ 30 ปี ผมเสียความรู่สีกมาก ทั้งการบริการทางฝ่ายบัครเครดิค และการแก้ปัญหาแบบไม่สนใจลูกค้าแต่ประการใด รู้สีกโกรธ และ เกลียด อย่างมาก ทั้งเสีบกำลังใจที่ใช้บริก่ารแบรนด์ กรุงศรีฯ มายาวนานแบบนี้ครับ ขอร้องเรียนให้ทา่งบริษัทฯ อบรมพนักงานให้ใช้สมองพิจารณาในการแก้ปัญหาให้ลูกค่าให้ดีๆ เพราะมันส่อถีงคุณภาพของแบรนด์ ที่คุณใช้ทำธุรกิจ ส่วนผมคงต้องพิจารณาไล่ปิดบัญชีทีมีกับธนาคารนี้ บอกศาลากันเสียที เสียความรู้สีกมากครับ
ร้องเรียน บัตรเครดิตกรุงศรี วีซา ถูกยกเลิก ในขณะที่ตัวผมไม่สามารถเดืนทางกลับไทย ในช่วงวิกฤต COVID 19
ช่วงวิกฤต COVID-19 ประเทศไทยและต่างประเทศต่างพากันปิดพรมแดน สายการบินก็ไม่มีเที่ยวบิน การเดืนทางเข้าออกประเทศเป็นไปด้วยความยากลำบากและมีข้อกำหนดการป้องกันโรคติดต่ออย่างเข้มงวด ทำให้ผมไม่สามารถเดืนทางกลับไทยได้อีก ตั้งแต่ต้นปี 2020 ล่วงเลยมาจนกระทั้งเพิ่งจะมีโอกาสกลับไทยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (15/11/2022) มาถีงบ่านเปิดจดหมายจากธนาคารกรุงศรีฯ ก็พบว่าฉบับหนี่งแจ้งว่าบัญชีธนาคารถูกล็อกเนื่องจากไม่ม่ีการเคลื่อนไหวภายในระยะเวลาที่กำหนด ซี่งไม่เป็นปัญหา เพราะผมจะไปที่ทำการธนาคารกรุงศรีฯ เป็นประจำ เมื่อกลับไทยเพื่อขอปลดล็อกบัญชี ซึ่งผมก็ได้ไปติดต่อดำเนินการเมื่อวานนี่ (16/11/2022)
ปัญหาคือ จดหมายอีกฉบับจาก กรุงศรีฯ Credit Card แจ้งว่าหากไม่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิค ภายใน กรกฏาคม ปี 2564 (2021) ทางบริษัทฯ กรุงศรี Credit Card จะระงับการให้บริการและยกเลิกบีครเครคิต จดหมายจ่าหน่าชื่อผม ไม่มีใครเปิดอ่านจดหมายที่ไม่ใช่ของตัวเองครับ ผมเปิดจดหมายมาเมื่อวานแล้วรีบไปที่ทำการธนาคารกรุงศรีฯ ที่พัฒนพงศ์ ปลดล็อก บัญชีออมทรัพย์ ได้ แต่พอมาถีงเรื่องบัครเครคิต ทางเจ้าหน้าทีธนาคารช่วยเหลือบริการดีมาก ช่วยต่อสายเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัครเครดิต ทางปลายสายปฏิเสธอย่างเดียวไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งๆ ที่ผมอธิบายว่ามีความจำเป็นในกรณีข้อจำกัดการเดืนทางจากสถานการณ์ COVID-19 ทั้งปัญหาการเดินทาง ทั้งข้อกำหนดด้านมาครการการกักกันการระบาดของโรคตืดต่อ ที่สำคัญคือจดหมายผมเพิ่งเปิดอ่านเพราะกลับไทยเมื่อวานนี้ ปลายสายก็ยังยืนยันว่าได้แจ้งทางจดหมายสองครั้งไปแล้ว ท่องเหมือนหุ่นยนค์ไม่รับฟังเหตุผล หรือคิดถีงเหตุผลที่ผมแจ้งเลยครับ บอกผมอย่างเดียวบัตรถูกยกเลิกไปแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ผมจะขอคุยกับผู้จัดการ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยินยอมช่วยเหลือใดๆ ยืนกรานปฏิเสธอย่างเดียว
หลังจากทัคุยตามสายโทรศัพท์เกือบ 25 นา่ที ผมเลยจบการสนทนาไปเพราะไม่เห็นประโยชน์ที่ต้องสนทนาต่อ
ผมเป็นสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีฯ เกือบ 30 ปี ผมเสียความรู่สีกมาก ทั้งการบริการทางฝ่ายบัครเครดิค และการแก้ปัญหาแบบไม่สนใจลูกค้าแต่ประการใด รู้สีกโกรธ และ เกลียด อย่างมาก ทั้งเสีบกำลังใจที่ใช้บริก่ารแบรนด์ กรุงศรีฯ มายาวนานแบบนี้ครับ ขอร้องเรียนให้ทา่งบริษัทฯ อบรมพนักงานให้ใช้สมองพิจารณาในการแก้ปัญหาให้ลูกค่าให้ดีๆ เพราะมันส่อถีงคุณภาพของแบรนด์ ที่คุณใช้ทำธุรกิจ ส่วนผมคงต้องพิจารณาไล่ปิดบัญชีทีมีกับธนาคารนี้ บอกศาลากันเสียที เสียความรู้สีกมากครับ