รอสาย คอลเซ็นเตอร์ ทรู เกือบ 1 ชม.นี่นานไปมั้ยคะ ไม่มีวิธีที่ติดต่อเร็วกว่านี้แล้วหรอ??

กระทู้คำถาม
คือ เราต้องการสมัครโปรเน็ตใหม่ค่ะ เลยโทรยกเลิกโปรต่ออายุอัตโนมัตไป แล้วไปสมัครโปรใหม่ที่เซเว่น
พอเราสมัครโปรใหม่เสร็จ แล้วเติมเงินเข้าซิมตัวเอง กลับมีอีกโปรเด้งขึ้นมาเพิ่ม 
สรุปคือ เราเสียเงิน 2 ต่อ ทั้งที่เค้าเตอร์ ทั้งที่เติมใส่ซิมไป 

จะโทรไปยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้รอสายไป จะชั่วโมงแล้ว มันนานไปมั้ยอะคะ ไม่มีวิธีที่ติดต่อได้เร็วกว่านี้แล้วหรอ 
เสียไปทั้งหมด เกือบ 500 ยกเลิกก็ไม่ได้ โทรก็ไม่ติด อีกหน่อยจะย้ายค่ายจริงๆแล้วนะคะ ไม่ไหว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5669503

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่