หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลDtacไปแล้ว เเต่ยังไม่เปิดให้ใช้สัญณาณเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
dtac App
พอดีลืมจ่ายบิลค่ะ โดนปิดสัญญาณ พอวันนี้จ่ายเเล้ว สัญญาณดีเเทคก็ยังใช้ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็เป็นข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา จะทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีใช้เป็นเบอร์รายเดือนแล้วได้บิลมีค่าใช้บริการ sms ที่เราไม่ได้สมัครทำยังไงดี
ต้องจ่ายหรือทำเรื่องยังไงได้บ้างครับไม่ได้สมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 5026561
เน็ตดีเเทคกาก
คือใครเป็นเหมือนกันบ้างใช้เน็ตดีเเทครายเดือนพึ้งผ่านรอบเดือนมาได้ไม่กี่วันเงินก็จ่ายเเล้ว สัญญาณเน็ตก็5G เเต่ว่าเน็ตช้ามาก เข้าเฟสดูรอปยังโหลดนาน ดูยูทูปก็กะตุกเน็ต30Mไม่จำกัด เเย่มาก. ที่สำคัญนี่ไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 6958174
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
ยกเลิกรายเดือน dtac
จะยกเลิกรายเดือน dtac ได้อย่างไรโทร 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีแต่เป็นเสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7929347
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวได้มั้ย
เนื่องจากไม่สะดวกตามที่กำนหด สามารถชำระค่าบริการได้วันที่28-29 เลยอยากขอเลื่อนชำระและเปิดสัญญาณชั่วคราว 0950565641
สมาชิกหมายเลข 8556322
Dtac เป็นอะไรนักหนา ติดต่อยากจริงๆ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อยากจริงๆให้พูดข้อความอัตโนมัติโต้ตอบพูดไปก็รอเกือบ 4 นาทีก็ไม่ได้มีอะไรเลย มีแต่ข้อความอัตโนมัติสอบถามโปรโมชั่นเปลี่ยน package อยู่นั่นแหละ คือจะติดต่อเจ้าหน้าที่จะเปลี่ยนแปลง
สมาชิกหมายเลข 4031157
คุณภาพสัญญาณของทรูและดีแทค
ว่าด้วยเรื่องคุณภาพสัญญาณของทรูและดีแทค ส่วนตัวแล้วใช้งานทั้งสองค่ายนี้มาหลายปีแล้ว พักหลังๆรู้สึกว่าคุณภาพสัญญาณห่วยแตกมาก แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ 22 ตาลาคม 2567 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้
สมาชิกหมายเลข 8133479
เน็ตดีแทคแลบต่ออายุอัตโนมัติ ต่ออายุแล้วทำไมยังโดนหักเงิน
คือเราเติมเน็ตดีแทคแบบต่ออายุอัตโนมัติ เติมเงินไปตอน 00:53 ระบบก็ส่งข้อความมาว่าต่ออายุการใช้งานอินเตอร์เน็ตแล้ว หลังจากต่ออายุแล้ว ยังมียอดเงินคงค้างอยู่ 9 บาท แล้วประมาณ 02:26 มีข้อความส่งมาว่า มีเน
สมาชิกหมายเลข 5848334
เเจ้งdtac สัญณาณ ไม่มีตรงบริเวณ อ.บ้านคา จราชบุรี
เเจ้ง dtac ตรงบริเวณ บ้านเลขที่39 หมู่4 ต.หนองพันจันทร์ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี ไม่มีสัญณาณดีเเทค เลยไม่มีมา30ปีเเล้วไปบ้านทีไร รำบากมาก ตอนนี้ย้ายค่ายมาใช้เจ้าอื่นที่มีเสาสัณณาณเรียบร้อยเเล้ว ทั้ง3เบอร์ ถ
สมาชิกหมายเลข 1008280
dtac mydtac eService
dtac ชอบมีข้อความคิดเงิน ครั้งละ 5 บาทบ้าง 8 บาทบ้าง เเล้วขึ้นว่าขอบคุณที่สมัครใช้บริการ ทั้งที่ยังไม่สมัครอะไร พอเข้าไปยกเลิกใน dtac mydtac eService ก้เข้ามาอีก เติมเงินที่ไรตังไม่เคยเหลือ พอไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4280875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลDtacไปแล้ว เเต่ยังไม่เปิดให้ใช้สัญณาณเลยค่ะ