ฺBANANA IT Online บริการ...แบบนี้ัใครจะกล้าสั่งซื้อของ ปี 2022 ละนะ ??

สั่งคอมออนไลน์ ทางเว็บ BananaIT  โอนเงินเรียบร้อย โดยระบุรับของที่สาขา ตอนแรกก็เอ๊ะใจทำไมส่งช้าจัง (แถมสั่งไปเสร็จในระบบไม่มี Tracking NO ให้) โทรไปทาง Call centre (3 ครั้ง) พนักงานบอกไม่แน่ใจของไปติดอยู่ตรงไหน (อ้าว แล้วตรูจะรู้มั้ย นิ) ผมเลยถามหา Tracking No พนักงานบอกสั่งแบบส่งหน้าร้านปกติไม่มี Tracking NO ให้ลูกค้า เราก็ต้องมานั่งอธิบายว่ามันจะไม่มีได้ยังไงยุคนี้สั่งของ ...สรุปสุดท้ายเค้นจนได้มา (งงไปอีกคนนึงบอก tracking ของ DHL อีกคนบอกของ Kerry เหอๆ) รออยู่หลายวัน พอของมาถึง น้องพนักงานที่ร้าน Banana โทรมาบอกพี่ ของพี่มาถึงละนะแต่สภาพคือแบบหนูเห็นละไม่ไหว ถ้าเป็นหนูๆ ไม่รับของนะ หนูเลยให้เค้าตีสินค้ากลับไป เลยให้พนงถ่ายรูปส่งมาให้ดู 😦 OMG กล่องแตกฉีกขาด… ....พอโทรไปจะเคลมสินค้าขอคืนเงิน ระบบพนงหลังบ้านก็ตอบแบบ กำกวมมาก .. ไม่สามารถให้คำตอบอะไรชัดเจนได้เลย แถมไม่มีทางรู้ได้เลยว่ากระบวนการไปถึงไหนแล้ว และไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆต่อสิ่งที่เกิดขึ้น คือ ในมุมลูกค้า นี่มัน ฝันร้าย ชัดๆ   ! จบเลยครับ แบบนี้ใครจะไปกล้าซื้อของอีกละต่อจากนี้ ??? จ่ายตังไปละต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ ?? สินค้าชำระเงินครบถ้วน แต่การบริการหลังการขายคือ แย่มากให้ 0 เลยครับต้องโทรตามเองทุกเรื่อง ต่อไปสั่งเจ้าอื่นดีกว่า  ของไม่ใช่ถูกๆ แต่เป็นหมื่น ขนาดสั่งของหลักร้อยหลักพันเค้ายังแพคของมาอย่างดีได้มาตรฐานเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้า  "สมมติ"  วันข้างหน้า  ผู้บริหาร   ร้านออนลายคนไทยยังคง  ทำให้ดีไม่ได้
แล้วอีกหน่อยสุดท้ายคนไทยก็  "อาจ"  จะเป็นแค่แรงงานในแวร์เฮาส์หน้าเลือดของ amazon.th
เดินหยิบของวันละหลายสิบกิโล
แม้แต่เข้าห้องน้ำก็ไม่ได้

เรื่องนี้  ร้าวลึก   ในระดับสังคม
มากกว่าที่เห็นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่