พนักงานโรงแรมจัดการแก้ปัญหาห้องเสียงดังรบกวนห้องอื่นยังไง

ตามหัวกระทู้เลยครับพอดีผมเจอเคสที่แขกโทรมาบอกว่าห้องข้างบนเสียงดังรอบแรกผมจึงขึ้นไปดูพอไปถึงก็ไม่มีเสียงอะไรทั้งๆที่ผมยืนอยู่เกือบนาทีไม่กล้าเคาะเพราะมันเวลาประมาณเที่ยงคืนปล้วรอบที่สองห้องเดิมโทรมาบอกแบบเดิมผมก็ทำแบบเดิมแล้วกลับลงมาครับแต่ยังมีรอบที่สามจนผมต้องจำใจเคาะจนโดนแขกในห้องที่ถูกกล่าวหาว่าเสียงดังด่าเละและบอกว่าจะคอมเพลนครับ แบบนี้ควรทำรึเปล่าครับหรือไม่ต้องเคาะอะไรไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่