คติเตือนใจ : จะซื้อเกมส์อะไร ใจเย็น ๆ คิดให้ดีดี เพราะมันเสียเวลาค่ะ
--------------------------------------
รายละเอียด
+ เราเปลี่ยนมาเล่นบน EA App แล้ว (เขากำลังจะยกเลิก Origin เลยรีบชิ่งก่อนค่ะ)
+ เกม Sims 4
+ ซื้อ Kit ผิด ชีวิตเปลี่ยน
+ Kit นี้ไม่รองรับ Great Game Guarantee ของ EA (จะเขียนว่า Not Eligible ในอีเมลล์สั่งซื้อ)
*** ขยายความ : "หากไม่รองรับ" หมายถึง เราจะยังสามารถ Refund ได้ก็ต่อเมื่อเรายังไม่ดาว์นโหลด Kit นั้นมาเล่นค่ะ ถ้าดาว์นโหลดแล้วคือจบ)
+ เราใช้บัตรเครดิตแม่จ่าย
*** คำเตือน : ถ้า EA จะระบุว่าการซื้อตัวนี้ผ่านแบงค์ EA จะ Refund ไม่ได้ ก็คือคืนเงินไม่ได้ในทุกกรณีนะคะ ระวังกันด้วย เพราะตอนซื้อมันไม่มีแจ้งอ่ะ)
+ เรายังไม่ได้ดาว์นโหลด Kit (และรีบปิดปุ่มดาว์นโหลดเกมส์เองอย่างไว)
+ เรามีทำรูปภาพ .jpg แนบไป เพื่อให้เขาเข้าใจมากขึ้นว่า Kit ไหนที่เราซื้อผิดและ Kit ไหนที่เราอยากได้จริง ๆ
--------------------------------------
สถานะ : รออีก 3 วัน
เหตุผล : ต้องรอการ Payment เสร็จสมบูรณ์ก่อน ให้เงินเดินทางไปถึง EA จนสมบูรณ์แล้ว ถึงจะฟังผลได้ว่าเปลี่ยน/คืนเงินได้หรือไม่ ?
---------------------------------------
สรุปลำดับเหตุการณ์
11/11/2022
1. เราซื้อผิด Kit คือ Fashion Street // แต่จริง ๆ เราจะซื้อ Moonlight Chic
2. เรากดมั่ว ๆ จนได้ไปเจอกับฟังก์ชั่น "คุยกับ Agent ภายใน 17 นาที"
3. การคุยต้องมีการตั้งเคสก่อน จะให้เราเลือกเกมส์ที่มีปัญหา >>> เล่นบน PC >>> หัวข้อเคส
4. รอสักพัก จะขึ้น Case Number ให้เราพร้อมรายละเอียด และมีกล่องข้อความเล็ก ๆ เด้งให้คุยกับ Agent ของ EA
5. ก็บอกไปเลยว่าอังกฤษไม่แข็ง 55+
6. ผลสรุปคือ เขาเปลี่ยนให้ไม่ได้ มีแค่ว่าจะคืนเงินได้ไหม ? แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าเคสเราคืนเงินได้หรือเปล่าค่ะ เพราะการจ่ายเงินยังไม่สมบูรณ์ (ก็คือเงินจากบัตรเครดิตยังเดินทางมาไม่ถึง EA) ต้องรอ 3 วัน ให้กลับมาติดต่อเจ้าหน้าที่อีกทีหนึ่ง
7. รอต่อไปอีก 3 วันเดี๋ยวมาอัพเดตค่ะ
ข้อดี
เขาจะมี Chat History ให้ค่ะ ว่าใครรับเรื่องเรา คุยอะไรกันบ้าง เราบื้อ ๆ แต่เหมือนโชคดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ ที่เขาบอกให้อีก 3 วันกลับมาตามเคส หมายถึงในหน้า My case จะมีให้กด Resume Case ค่ะ ซึ่งหมายถึงการติดตามแล้วคุยกับเจ้าหน้าที่ต่อ
ปสก EA App : ซื้อ Kit ใน Sims 4 ผิด --> เปลี่ยน/คืนเงินได้หรือไม่ ?
--------------------------------------
รายละเอียด
+ เราเปลี่ยนมาเล่นบน EA App แล้ว (เขากำลังจะยกเลิก Origin เลยรีบชิ่งก่อนค่ะ)
+ เกม Sims 4
+ ซื้อ Kit ผิด ชีวิตเปลี่ยน
+ Kit นี้ไม่รองรับ Great Game Guarantee ของ EA (จะเขียนว่า Not Eligible ในอีเมลล์สั่งซื้อ)
*** ขยายความ : "หากไม่รองรับ" หมายถึง เราจะยังสามารถ Refund ได้ก็ต่อเมื่อเรายังไม่ดาว์นโหลด Kit นั้นมาเล่นค่ะ ถ้าดาว์นโหลดแล้วคือจบ)
+ เราใช้บัตรเครดิตแม่จ่าย
*** คำเตือน : ถ้า EA จะระบุว่าการซื้อตัวนี้ผ่านแบงค์ EA จะ Refund ไม่ได้ ก็คือคืนเงินไม่ได้ในทุกกรณีนะคะ ระวังกันด้วย เพราะตอนซื้อมันไม่มีแจ้งอ่ะ)
+ เรายังไม่ได้ดาว์นโหลด Kit (และรีบปิดปุ่มดาว์นโหลดเกมส์เองอย่างไว)
+ เรามีทำรูปภาพ .jpg แนบไป เพื่อให้เขาเข้าใจมากขึ้นว่า Kit ไหนที่เราซื้อผิดและ Kit ไหนที่เราอยากได้จริง ๆ
--------------------------------------
สถานะ : รออีก 3 วัน
เหตุผล : ต้องรอการ Payment เสร็จสมบูรณ์ก่อน ให้เงินเดินทางไปถึง EA จนสมบูรณ์แล้ว ถึงจะฟังผลได้ว่าเปลี่ยน/คืนเงินได้หรือไม่ ?
---------------------------------------
สรุปลำดับเหตุการณ์
11/11/2022
1. เราซื้อผิด Kit คือ Fashion Street // แต่จริง ๆ เราจะซื้อ Moonlight Chic
2. เรากดมั่ว ๆ จนได้ไปเจอกับฟังก์ชั่น "คุยกับ Agent ภายใน 17 นาที"
3. การคุยต้องมีการตั้งเคสก่อน จะให้เราเลือกเกมส์ที่มีปัญหา >>> เล่นบน PC >>> หัวข้อเคส
4. รอสักพัก จะขึ้น Case Number ให้เราพร้อมรายละเอียด และมีกล่องข้อความเล็ก ๆ เด้งให้คุยกับ Agent ของ EA
5. ก็บอกไปเลยว่าอังกฤษไม่แข็ง 55+
6. ผลสรุปคือ เขาเปลี่ยนให้ไม่ได้ มีแค่ว่าจะคืนเงินได้ไหม ? แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าเคสเราคืนเงินได้หรือเปล่าค่ะ เพราะการจ่ายเงินยังไม่สมบูรณ์ (ก็คือเงินจากบัตรเครดิตยังเดินทางมาไม่ถึง EA) ต้องรอ 3 วัน ให้กลับมาติดต่อเจ้าหน้าที่อีกทีหนึ่ง
7. รอต่อไปอีก 3 วันเดี๋ยวมาอัพเดตค่ะ
ข้อดี
เขาจะมี Chat History ให้ค่ะ ว่าใครรับเรื่องเรา คุยอะไรกันบ้าง เราบื้อ ๆ แต่เหมือนโชคดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ ที่เขาบอกให้อีก 3 วันกลับมาตามเคส หมายถึงในหน้า My case จะมีให้กด Resume Case ค่ะ ซึ่งหมายถึงการติดตามแล้วคุยกับเจ้าหน้าที่ต่อ