สวัสดีค่ะ เราได้ไปซื้อหัวปากกา ipad จาก ร้านดังร้านนึงที่ขายของเกี่ยงกับแบรนด์ apple ในร้านหน้าช็อปเลย ในวันที่ 25 เดือน กัยยายน ปี พ.ศ.2565 โดยความผิดเริ่มจากเราซื้อหัวปากกา มาสำรอง เตรียมไว้เพื่อเปลี่ยน ทำให้เวลาล่วงเลยถึง 2 เดือน โดยไม่ได้ทำการแกะ ใดๆ แต่เมื่อได้เริ่มทำการใช้งาน อันแรกก็แจ๊คพ็อตแตกกันเลยทีเดียว เพราะมันหมุนหัวปากกาใส่ไปแล้วนั้น มันหมุนต่อได้ไม่สนิท (ตามภาพที่1) ตอนแรกเราก็นึกว่าเป็นเพราะปากกาเรา ก็เลยไปลองเอาปากกาน้องมาเปลี่ยนหัว สรุปก็ใช้ไม่ได้ (?) ก็ยังคิดว่าหรือเราซื้อหัวมาผิดวะเนี่ย ก็เลยทำการลองเอาอีกหัวในแพ็คเดียวกัน มาลองใส่ สรุปใส่ได้ (ตามภาพที่2 ได้ข้อสรุปว่าเรานั้นได้ทำการเสียเงิน ซื้อหัวปาก 4ชิ้นในราคา 790 บาท โดยจริงใช้ได้แค่3ชิ้น
เราจะทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเราอ่านในคู่มือคือ เขาจะทำการเปลี่ยนให้ แต่เมื่อโทรไปยัง call center ของ apple แล้วนั้น เขาบอกว่ารับผิดชอบแค่ของที่ของจากศูนย์เขาเท่านั้น และรับคืนแค่7 วัน ทั้งที่ในการ์ดเขียนไง้ว่า 1 ปี หลังซื้อจากหน้าร้านขายปลีกใดก็ได้ แบบนี้คือ เราจะได้รับการเปลี่ยน / คืนเงินไหมคะ
ร
เรียกเงินคืนจาก appleยังไง เมื่อของที่ซื้อมาไม่ได้คุณภาพ
เราจะทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเราอ่านในคู่มือคือ เขาจะทำการเปลี่ยนให้ แต่เมื่อโทรไปยัง call center ของ apple แล้วนั้น เขาบอกว่ารับผิดชอบแค่ของที่ของจากศูนย์เขาเท่านั้น และรับคืนแค่7 วัน ทั้งที่ในการ์ดเขียนไง้ว่า 1 ปี หลังซื้อจากหน้าร้านขายปลีกใดก็ได้ แบบนี้คือ เราจะได้รับการเปลี่ยน / คืนเงินไหมคะ
ร