ซื้อของผ่าน Shopee แต่ขนส่ง Kerry มีปัญหา ควรติดต่อใคร

กระทู้คำถามปนบ่น

1. เริ่มจาก ประมาณการวันส่งของจาก Shopee กับ Kerry ไม่ตรงกัน (เช็กสถานะพัสดุ Kerry ประมาณการวันส่งช้ากว่า 1 วัน)
2. ก่อนถึงวันส่งของผมติดต่อ Kerry เพื่อนัดส่งของในวันที่ช้าสุด (เลื่อนออกจากแอพ Shopee 1 วันเพราะไม่สะดวกรอรับของ 2 วัน ต้องเลือก 1 วัน)
3. หลังการติดต่อได้รับ email จาก Kerry คอนเฟิร์มวันนัดส่ง และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาก่อนส่ง
4. ก่อนถึงวันส่งของ สถานะในแอพ Shopee ขึ้นว่าจัดส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่มีรูปหลักฐานส่งของ
5. พอติดต่อ Shopee วันรุ่งขึ้นในแอพมีอัพเดทรูปหลักฐานการส่งของ แต่เป็นรูปกล่องสินค้าจากไหนไม่รู้ ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย background ในรูปไม่คุ้นเคย

จากประเด็นข้างต้น ควรต้องติดต่อใครครับ Shopee หรือ Kerry

2-3 ปีก่อนเคยมีปัญหากับ Kerry คล้ายๆ กันนี้ติดต่อ Call Center หรือแจ้งปัญหาไม่ช่วยอะไรเลย เหมือนหลังบ้านไม่ประสานงานกัน และไม่มีการพัฒนาใดๆ ทั้งสิ้น คิดว่าคงต้องพยายามซื้อของแบบ cash on delivery เพราะดูจะจัดการง่ายสุด ได้รับบริการจากขนส่งดีสุด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่