กระทู้คำถามปนบ่น
1. เริ่มจาก ประมาณการวันส่งของจาก Shopee กับ Kerry ไม่ตรงกัน (เช็กสถานะพัสดุ Kerry ประมาณการวันส่งช้ากว่า 1 วัน)
2. ก่อนถึงวันส่งของผมติดต่อ Kerry เพื่อนัดส่งของในวันที่ช้าสุด (เลื่อนออกจากแอพ Shopee 1 วันเพราะไม่สะดวกรอรับของ 2 วัน ต้องเลือก 1 วัน)
3. หลังการติดต่อได้รับ email จาก Kerry คอนเฟิร์มวันนัดส่ง และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาก่อนส่ง
4. ก่อนถึงวันส่งของ สถานะในแอพ Shopee ขึ้นว่าจัดส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่มีรูปหลักฐานส่งของ
5. พอติดต่อ Shopee วันรุ่งขึ้นในแอพมีอัพเดทรูปหลักฐานการส่งของ แต่เป็นรูปกล่องสินค้าจากไหนไม่รู้ ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย background ในรูปไม่คุ้นเคย
จากประเด็นข้างต้น ควรต้องติดต่อใครครับ Shopee หรือ Kerry
2-3 ปีก่อนเคยมีปัญหากับ Kerry คล้ายๆ กันนี้ติดต่อ Call Center หรือแจ้งปัญหาไม่ช่วยอะไรเลย เหมือนหลังบ้านไม่ประสานงานกัน และไม่มีการพัฒนาใดๆ ทั้งสิ้น คิดว่าคงต้องพยายามซื้อของแบบ cash on delivery เพราะดูจะจัดการง่ายสุด ได้รับบริการจากขนส่งดีสุด
ซื้อของผ่าน Shopee แต่ขนส่ง Kerry มีปัญหา ควรติดต่อใคร
1. เริ่มจาก ประมาณการวันส่งของจาก Shopee กับ Kerry ไม่ตรงกัน (เช็กสถานะพัสดุ Kerry ประมาณการวันส่งช้ากว่า 1 วัน)
2. ก่อนถึงวันส่งของผมติดต่อ Kerry เพื่อนัดส่งของในวันที่ช้าสุด (เลื่อนออกจากแอพ Shopee 1 วันเพราะไม่สะดวกรอรับของ 2 วัน ต้องเลือก 1 วัน)
3. หลังการติดต่อได้รับ email จาก Kerry คอนเฟิร์มวันนัดส่ง และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาก่อนส่ง
4. ก่อนถึงวันส่งของ สถานะในแอพ Shopee ขึ้นว่าจัดส่งพัสดุสำเร็จแต่ไม่มีรูปหลักฐานส่งของ
5. พอติดต่อ Shopee วันรุ่งขึ้นในแอพมีอัพเดทรูปหลักฐานการส่งของ แต่เป็นรูปกล่องสินค้าจากไหนไม่รู้ ไม่มีรายละเอียดอะไรเลย background ในรูปไม่คุ้นเคย
จากประเด็นข้างต้น ควรต้องติดต่อใครครับ Shopee หรือ Kerry
2-3 ปีก่อนเคยมีปัญหากับ Kerry คล้ายๆ กันนี้ติดต่อ Call Center หรือแจ้งปัญหาไม่ช่วยอะไรเลย เหมือนหลังบ้านไม่ประสานงานกัน และไม่มีการพัฒนาใดๆ ทั้งสิ้น คิดว่าคงต้องพยายามซื้อของแบบ cash on delivery เพราะดูจะจัดการง่ายสุด ได้รับบริการจากขนส่งดีสุด