นี่คืออีกหนึ่งสถิติที่การันตีชัดเจนแล้วว่า 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' คือบุคคลที่วงการแฟชั่นต้องจับตามองอย่างจริงจัง
แม้ว่าจะผ่านมาร่วมเดือนกับโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2023 ของแบรนด์ Burberry ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับการสร้างปรากฏการณ์ทางโซเชียลมีเดียด้วยการปรากฏตัวของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวไทย ทว่าล่าสุดทางสื่อ WWD อ้างอิงจากสถิติการเก็บข้อมูลของ Launchmetrics แพลตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสื่อ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า แบรนด์ Burberry สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อ (Media Impact Value) ได้มากถึง 17.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 670 ล้านบาท อันมีปัจจัยสำคัญอยู่ที่การปรากฏตัวของไบร์ทที่แฟชั่นโชว์ดังกล่าว ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้
ที่มา :
https://vogue.co.th/fashion/article/bright-vachirawit-burberry-spring-summer-2023
'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อให้โชว์ Burberry ได้มากกว่า 600 ล้านบาท!
แม้ว่าจะผ่านมาร่วมเดือนกับโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2023 ของแบรนด์ Burberry ที่จัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับการสร้างปรากฏการณ์ทางโซเชียลมีเดียด้วยการปรากฏตัวของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งชาวไทย ทว่าล่าสุดทางสื่อ WWD อ้างอิงจากสถิติการเก็บข้อมูลของ Launchmetrics แพลตฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสื่อ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า แบรนด์ Burberry สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อ (Media Impact Value) ได้มากถึง 17.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 670 ล้านบาท อันมีปัจจัยสำคัญอยู่ที่การปรากฏตัวของไบร์ทที่แฟชั่นโชว์ดังกล่าว ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้
ที่มา : https://vogue.co.th/fashion/article/bright-vachirawit-burberry-spring-summer-2023