ก่อนตอบกลับมานี่ได้ใช้หัวคิดหรือเปล่าคะ ถ้าใช้ ไม่ทราบว่าใช้หัวอะไรคิดคะ

ก็บอกอยู่ว่านั่งวีลแชร์ ไม่สะดวกจะขึ้นไปติดต่อธนาคารที่ชั้นสอง
จะไปได้ทางเดียวคือต้องคลานขึ้นไป เพราะขาใช้การไม่ได้ ก็ตอบกลับมามักง่าย ปัดสวะให้พ้นตัวแบบนี้ น่าเกลียดไปมั้ยคะ
และยังจะตะแบงยอกย้อนกลับมาอีกว่าให้นำบัตร นำสมุดไปติดต่อที่ธนาคารเอง คือบัญชีมันยังเปิดไม่สำเร็จเพราะแสกนหน้าไม่ได้ อ่านภาษาคนไม่ออกเหรอ
แต่ก็ไม่แปลกใจกับอะไรที่เป็นหน่วยงาน 'ราชการ' หรอก
ระบบสแกนหน้ามีปัญหาตลอด แย่ 1 ละ แย่ 2 คือไม่ได้รับความช่วยเหลือใด ๆ จากพนักงาน ธนาคารอื่นเขาพยายามช่วยเต็มที่แม้สุดท้ายจะทำไม่ได้
นี่คือความต่างระหว่างเอกชนกับ 'รัฐบาล' จริง ๆ 

https://img.in.th/image/baFC8
https://img.in.th/image/baf1l

ใครจะมาฉอดอะไร ขอความกรุณาไม่ต้อง ไม่รับความเห็นต่างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่