True 1242 กำลังถอยหลังลงคลองอยู่รึเปล่า

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า เราโทรเข้า 1242 เพื่อติดต่อขอปรับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน และเปลี่ยน router Gigatex จากรุ่นแรก เป็นตัว Gigatex pro Wifi 6
แต่คุยยังไม่ทันได้เรื่องอะไรเลย สายก็ตัดไปเฉยๆ บ่ายจรดเย็นก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ

ก่อนสายตัด นางถามว่า "router ของลูกค้ามีกี่เสาคะ"
เราก็ตอบว่า 6 เสา เป็น gigatex รุ่นแรก
นางบอกว่า “router 6 เสา คือรุ่นใหม่แล้วค่ะ
เดี๋ยวนะ router 6 เสา มันไม่ได้หมายความว่าคือรุ่นใหม่เสมอไปไหมวะ ถ้าพูดว่า router wifi 6 ก็ว่าไปอย่าง  
คหสต. คิดว่า CC ควรมีความรู้ใน product ของบริษัทตัวเองมากกว่านี้นะ

บทสรุปของเรื่องนี้จบลงด้วยการไปที่ true shop ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเสร็จ พนง. ก็คุยง่าย และดูแลเราค่อยข้างดี ดูเป็นมืออาชีพ
โดยรวมค่อนข้างประทับใจกับการบริการ true shop มาก ในทางกลับกัน CC true 1242 ไม่ได้ทำให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้นเลย

ทำให้เข้าใจว่า true กำลังผลักให้ผู้ใช้บริการให้ไปที่ shop อยู่รึเปล่า....
.....หรือเราแค่ซวย ที่เจอ CC ไม่รู้เรื่อง????
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่