ค่ายเดิมเป็นลูกค้าเซเรเนตมือถือ ใช้บริการเน็ทบ้านมา 5 ปีกว่า ไม่เคยมียอดค้างจ่ายตรงตามเวลา สถานะปัจจุบันได้มีการขอระงับการให้บริการเน็ทบ้านไว้ชั่วคราวรอครบรอบบิลที่จ่ายเงินล่วงหน้าจะไปยกเลิกคืนอุปกรณ์ และกำลังตรวจสอบจะย้ายบริการทั้งหมดเช่นกัน สืบเนื่องจากการบริการหลังบ้านที่ขาดประสิทธิภาพเป็นอย่างยิ่งของทีมวิศวกรบอกว่าจะติดต่อกลับก็ไม่มีการติดต่อกลับ แถมปิดใบงาน 2 ครั้งในวันเดียวกัน โดยไม่แจ้งให้ทราบต้องคอยโทร ตามเสียเวลา เสียความรู้สึกมาก ตามภาพ
ที่ผ่านมาโดนปรับลดความเร็ว ปรับลดโปรโมชั่น หากจะใช้ความเร็วเท่าเดิมก็ต้องจ่ายแพง ยิ่งใช้นานยิ่งห่างเหินก็รักษาความเป็นลูกค้าที่ดีไว้มาโดยตลอดจน 5 ปีกว่า แต่เจอเหตุการณ์เมื่อวานแบบว่าไม่ไหวจริงๆ สุดทางจะไปต่อสายสุดท้ายที่คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ feedback กับค่ายนี้ไปตามความเหมาะสมหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับลูกค้ารายอื่นอีก
ดังนั้น ขอความอนุเคราะห์ผู้บริการที่มีความพร้อมจะดูแลลูกค้าย้ายบ้านทั้งเน็ทบ้านและมือถือ ช่วยเสนอโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโปรโมชั่นย้ายค่ายดีๆ หรือสมาชิกท่านอื่นมีคำแนะนำใดๆ แบ่งปันกันและจะติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ขอบคุณครับ
สอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายออกจาก AIS ทุกบริการ
ที่ผ่านมาโดนปรับลดความเร็ว ปรับลดโปรโมชั่น หากจะใช้ความเร็วเท่าเดิมก็ต้องจ่ายแพง ยิ่งใช้นานยิ่งห่างเหินก็รักษาความเป็นลูกค้าที่ดีไว้มาโดยตลอดจน 5 ปีกว่า แต่เจอเหตุการณ์เมื่อวานแบบว่าไม่ไหวจริงๆ สุดทางจะไปต่อสายสุดท้ายที่คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ feedback กับค่ายนี้ไปตามความเหมาะสมหวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับลูกค้ารายอื่นอีก
ดังนั้น ขอความอนุเคราะห์ผู้บริการที่มีความพร้อมจะดูแลลูกค้าย้ายบ้านทั้งเน็ทบ้านและมือถือ ช่วยเสนอโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโปรโมชั่นย้ายค่ายดีๆ หรือสมาชิกท่านอื่นมีคำแนะนำใดๆ แบ่งปันกันและจะติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
ขอบคุณครับ