ในวันที่ 31 ตุลาคม 2022 ตามเวลาเกาหลี Dongyo Entertainment ประกาศว่า Jaechan ได้รับเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของบัตรขนส่งสาธารณะของจีน นับเป็นครั้งแรกของคนดังจากเกาหลีกับการร่วมงานในครั้งนี้
องค์การส่งเสริมการคมนาคมสีเขียวของจีน ซึ่งเป็นผู้เปิดตัวบัตร China’s green transportation card ได้รณรงค์ให้สาธารณชนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน และเพิ่มการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ เพื่อช่วยให้สภาพแวดล้อมในเมืองมีความสมดุลและกลมกลืนกันมากขึ้น และมีการใช้คมนาคมขนส่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดย DKZ Jaechan นับว่าเป็นคนดังเกาหลีคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับ China’s green transportation card ของจีน
DKZ Jaechan ผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่สดใสและมีสุขภาพดีที่เคยสร้างความประทับใจแก่ผู้คนผ่านผลงานการแสดงและดนตรี จะพบกับแฟนๆ ในต่างประเทศผ่านการแสดงและโครงการต่างๆ ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ China’s green transportation card
ในขณะเดียวกัน DKZ ได้ปล่อยเพลงใหม่ 'The Tiger is Chasing (Uh-Heung)' ก่อนหน้านี้และมียอดวิวถึง 10 ล้านครั้งใน 5 วันหลังจากมิวสิควิดีโอเปิดตัว นอกจากนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังครองอันดับที่ 1 ในรายการ SBS M 'The Show' หลังจากเดบิวต์มา 4 ปี ซึ่งเป็นการทำลายสถิติของตัวเองด้วยเช่นกัน
ขอขอบพระคุณที่มา :
https://n.news.naver.com/entertain/article/117/0003662903
[K-POP] Jaechan ไอดอลและนักแสดงสุดเนื้อหอมแห่ง DKZ ได้รับเลือกเป็นพาร์ทเนอร์บัตรขนส่งสาธารณะของจีน
องค์การส่งเสริมการคมนาคมสีเขียวของจีน ซึ่งเป็นผู้เปิดตัวบัตร China’s green transportation card ได้รณรงค์ให้สาธารณชนหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน และเพิ่มการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ เพื่อช่วยให้สภาพแวดล้อมในเมืองมีความสมดุลและกลมกลืนกันมากขึ้น และมีการใช้คมนาคมขนส่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดย DKZ Jaechan นับว่าเป็นคนดังเกาหลีคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับ China’s green transportation card ของจีน
DKZ Jaechan ผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่สดใสและมีสุขภาพดีที่เคยสร้างความประทับใจแก่ผู้คนผ่านผลงานการแสดงและดนตรี จะพบกับแฟนๆ ในต่างประเทศผ่านการแสดงและโครงการต่างๆ ในฐานะพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ China’s green transportation card
ในขณะเดียวกัน DKZ ได้ปล่อยเพลงใหม่ 'The Tiger is Chasing (Uh-Heung)' ก่อนหน้านี้และมียอดวิวถึง 10 ล้านครั้งใน 5 วันหลังจากมิวสิควิดีโอเปิดตัว นอกจากนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังครองอันดับที่ 1 ในรายการ SBS M 'The Show' หลังจากเดบิวต์มา 4 ปี ซึ่งเป็นการทำลายสถิติของตัวเองด้วยเช่นกัน
ขอขอบพระคุณที่มา :
https://n.news.naver.com/entertain/article/117/0003662903