คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7278943 กรณีกดลืมรหัสผ่าน แนะนำตรวจสอบที่กล่องจดหมายขยะของอีเมลเพิ่มเติมนะครับ
หากยังพบปัญหาการทำรายการ เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
หากยังพบปัญหาการทำรายการ เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทรูมันนี่ไม่ส่งจีเมจให้
ทรูid ตอนกดแลกสิทธิ์ด้วยทรูพ้อยพอลองโทรออกดูก็บอกเป็นภาษาต่างชาติประมาณญี่ปุ่น
ทรูพ้อยส่งกลับบ้างไม่ติดบ้างครับ ขอช่องทางการติดต่อของทรูเพื่อแก้ปัญหาหน่อยครับ