ซื้อของในเซเว่น พนักงานไม่ให้กด all member พอเราทักก็ตอบว่า “มันคีย์ไปแล้วค่ะ” โดยไม่มีการขอโทษ

เมื่อวานเราไปซื้อของในเซเว่น สาขาในปั๊มน้ำมัน ตามปกติเวลาคิดเงิน พนักงานต้องถามว่ามี all member มั๊ย แต่พนักงานที่เจอเมื่อวานไม่ถามอะไรเลย เราก็ยืนรอกดเบอร์อยู่ แต่เค้าก็คิดเงินทอนเงินมาเรียบร้อยเลย เราเลยถามไปว่า ไม่ต้องกด all member เหรอคะ พนักงานก็หัวเราะขำ แบบว่าขำตัวเองที่ลืมถามอะไรงี้ แต่เราไม่ขำ เราก็เลยรอว่าเค้าจะจัดการหรือพูดอะไรกับเราต่อ สรุปพนักงานก็ทำอะไรไม่ได้ เลยพูดกับเราว่า “มันคีย์ไปแล้วอ่ะค่ะ” ก็คือให้เรายอมรับว่ามันแก้ไขไม่ได้ แล้วก็เหมือนไล่กลายๆว่าออกจากร้านไปเถอะมันทำอะไรไม่ได้แล้ว

ยอดเงินที่ซื้อรอบนั้นไม่ได้เยอะมาก แต่เสียความรู้สึกมากกว่า ที่สำคัญตัวพนักงานไม่ได้มีท่าทีเสียใจกับการทำงานผิดพลาดของตัวเอง และทำให้ลูกค้าเสียประโยชน์เลย แต่กลับมาหัวเราะขำ แล้วตอบแค่ว่ามันคีย์ไปแล้ว ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่