▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
พนักงานบริการ
สถานีบริการน้ำมัน PTT Station
ซื้อของในเซเว่น พนักงานไม่ให้กด all member พอเราทักก็ตอบว่า “มันคีย์ไปแล้วค่ะ” โดยไม่มีการขอโทษ
ยอดเงินที่ซื้อรอบนั้นไม่ได้เยอะมาก แต่เสียความรู้สึกมากกว่า ที่สำคัญตัวพนักงานไม่ได้มีท่าทีเสียใจกับการทำงานผิดพลาดของตัวเอง และทำให้ลูกค้าเสียประโยชน์เลย แต่กลับมาหัวเราะขำ แล้วตอบแค่ว่ามันคีย์ไปแล้ว ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ