โดนหลอกขายของ ออนไลน์ ไม่ตรงปก คิดว่าบริษัท ขนส่ง kerry น่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย หรือ ไม่

เนื่องจากเราสั่งของในช็อปปี้ไว้แล้วเลือกเก็บเงินปลายทาง ในแอพเขียนไว้ว่าจะมาส่งช่วง 3/11/2565 แต่แล้ววันที่ 25/10/2565 ของก็มาส่งเราเลยให้คุณแม่รับแทนแล้วโอนเงินให้พอเห็นรูปที่แม่ส่งมาคือ มันไม่ใช่ของที่เราสั่งไว้ เราจึงรีบโทรกลับไปหาพนักงานที่มาส่งเขาแนะนำมาว่าให้โทรหา 1217 เราจึงโทรไป ทาง จนท เค้าขอเลขบัญชีเราพร้อมบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป วันถัดมาไม่มีการเคลื่อนไหว ผมเลยโทรไปหา จนท อีกว่าขอแจ้งความเลยนะครับ เค้ากลับให้คำตอบผมว่า ให้แจ้งความได้เลยว่าขอให้เคอร์รี่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของผู้ส่งเพื่อนำไปดำเนินคดี เรื่องระงับยอดเก็บเงินปลายทาง งงมั้ยครับ คือ ทำไมถึงต้องให้ไปแจ้งความแบบนั้นทั้งๆที่เงินก็อยู่กับทางเคอร์รี่ตอนนี้  และทางเคอร์รี่เขามีกฏว่าเขาจะโอนเงินให้กับทางผู้ส่งสินค้ามาภายใน 3 วัน ถ้ามันไม่ทันล่ะ แล้วทางเคอร์รี่โอนเงินไปให้มิจฉาชีพเราก็ต้องรับเต็มใช่มั้ยนี่ก็จะเลย 3 วันแล้วแต่กลับไม่มีการติดต่อกลับมาเลยแม้แต่นิดเดียว แถมโทรไป จนท ก็ตอบแต่คำตอบเดิมๆว่าไม่รู้ๆ รอทาง จนท โทรกลับอย่างเดียววนไปวนมา แล้วก็ให้เบอร์ ของคนส่งสินค้ามา แต่ติดต่อไม่ได้ ผมก็งงว่าจะให้เบอร์ผมทำไม ทำไมถึงไม่รีบอายัดเงิน  เคอร์รี่จะรออะไรให้นาน หรือ จริงๆแล้วยังไม่ได้อายัด
สรุปนะครับ
1.kerry รู้ว่ามีปัญหามิจฉาชีพ เบอร์ หน้าใบก็ติดต่อไม่ได้ไม่มีชื่อผู้ส่งด้วนซ้ำทำไมยังกล้ารับส่งของได้ยังไง
2.ขอบัญชีธนาคารเราเพื่ออะไร ในเมื่อยังไม่ได้ดำเนินการอายัดเงินเลยด้วยซ้ำ แถม ให้เราไปแจ้งความอีก ทำไมต้องให้รออยู่กับความเสี่ยงแบบนี้ด้วยทั้งๆที่ควรจะดำเนินการอายัดแต่วันแรกหรือวันที่สองแล้ว
3.kerry บอกว่าให้ไปแจ้งความแล้วนำหลักฐานไปกรอกลงในเว็บ พอกรอกแล้วเว็บกลับไม่เสถียร ให้เสียเวลาทำไม

ยังไงก็แนะนำนะครับเวลาซื้อของเลี่ยงเก็บเงินปลายทางครับดีที่สุด

TIWPS24034312
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
Kerry Express Thailand Official สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าสมาชิกหมายเลข 1374653

สำหรับพัสดุหมายเลข TIWPS24034312 กรณีได้รับพัสดุไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ ขณะนี้ อยู่ในระหว่างดำเนินการประสานงานนะคะคุณลูกค้า ทางเรายินดีเป็นตัวกลางช่วยประสานงานต้นทางเพื่อติดต่อกลับคุณลูกค้า และไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดนะคะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับเป็นอย่างยิ่งค่ะ 🙏

หากคุณลูกค้าต้องการให้แอดมินดูแลในส่วนใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาในช่องทางหลังไมค์เพื่อแอดมินตรวจสอบข้อมูลให้อีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่