คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 27/10/2022 เวลา 10.15 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณ chang-koy
สมายล์-ธีรรัตน์ ตรวจสอบให้นะคะ แจ้งหมายเลข ที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ พร้อมแจ้งวันเวลาที่ชำระยอด+ยอดที่ชำระ หรือหลักฐานการชำระเข้ามานะคะ และปัจจุบัน AIS เพิ่มช่องทางสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ สามารถตรวจสอบหรือแจ้งข้อมูลผ่านทาง Email Callcenter@ais.co.th หรือ Facebook AIS Callcenter ได้เช่นกันค่ะ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณ chang-koy
สมายล์-ธีรรัตน์ ตรวจสอบให้นะคะ แจ้งหมายเลข ที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ พร้อมแจ้งวันเวลาที่ชำระยอด+ยอดที่ชำระ หรือหลักฐานการชำระเข้ามานะคะ และปัจจุบัน AIS เพิ่มช่องทางสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ สามารถตรวจสอบหรือแจ้งข้อมูลผ่านทาง Email Callcenter@ais.co.th หรือ Facebook AIS Callcenter ได้เช่นกันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สอบถาม AIS