คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6095559 ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ กรณีที่ท่านสมาชิกได้ทำการติดต่อทางเจ้าหน้าที่เข้ามาแล้ว อย่างไรทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใดนะครับ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการเร่งประสานงานตรวจสอบและแก้ไขให้อย่างแน่นอนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินจากวอลเลทเข้ายัญชีแล้วเงินไม่เข้า