เรานี่ทีวีพึ่งเสียวันที่ 13/10/2022 หลังจากใช้งานมา 1 ปี กว่าๆ (ซื้อเดือนที่08 ปี 2021) ดูอยู่ดีๆ จอวาปดับดำไปเลย (หนังกำลังสนุกด้วย😩)
เราเลยรีบทำเรื่องปรึกษาการรับประกันจากช่องทางที่ซื้อมาแอพส้ม เขาก็ให้ไปส่งรายละเอียดทางเมลบริษัทของศูนย์ในไทย
เราลีลากว่าจะส่ง …
มาส่งเรื่องทางเมลตอนกลางคืนวันจันทร์ที่17 ตอนเช้าวันอังคารที่18 พนักงานโทรหาเลย สอบถามอาการเพิ่มเติม แล้วถามว่าสะดวกให้เข้าไปซ่อมวันไหน เลยนัดวันเสาร์ที่ 22 ไปเพราะหยุด เขารีบรับนัดทันที
แล้วหลังจากนั้นก็เงียบไปเลย …
ในใจเริ่มคิดว่าเขาจะลืมมั้ยนะ ไม่มีช่างโทหาเลย
พอวันเสาร์ที่22 ตอนสายๆ 9 โมง ช่างโทรหาถามที่อยู่ 10 โมงถึงบ้านเลย
พอเขาดูอาการ บอก..บอร์ดจอเสีย (ในใจคิดว่าต้องรอซ่อม รออะไหล่ นานแน่ๆ)
แต่ช่างกลับถามว่าวันอังคารนี้สะดวกมั้ยครับ ?
เรา: ทำไมหรอคะ ต้องทำงาน เย็นๆได้มั้ย หรือวันอื่นๆ
( ต้องยกไปซ่อมหรือเปล่า)
ช่าง: เย็นๆไม่น่าจะทันครับ ผมจะเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ครับ ถ้าวันเสาร์ อาทิตย์ หยุดครับ ถ้านานเดี๋ยวของจะหมด ผมกลัวลูกค้าต้องรอเครื่องอีกนาน ..
เรา:😳 เปลี่ยนให้ใหม่หรอคะ!
ช่าง : ครับ กล่องทีวียังอยู่มั้ยครับ
เรา : ทิ้งไปแล้ว 😮💨 (ในใจคิดว่า..ต้องอ้างว่าไม่มีกล่องเปลี่ยนไม่ได้แน่ๆแต่มันก็ 1 ปี ใครจะเก็บกล่องก็ไม่ได้เล็กๆ🤨 )
ช่าง: ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยววันอังคารนำมาเปลี่ยนใหม่ให้นะครับ
เรา: 😳 ค่ะ ขอบคุณค่ะ (หื้มมมม ในใจคือยิ้มแล้วนะ แต่ยัง งงๆ อยู่ นี่คือเรื่องจริงใช่มั้ย🤣)
คือโชคดี ไม่เคยเจอบริการแบบนี้ สมาร์ททีวี จอ 43” ซื้อตอนแฟลชเซลล์ไม่ถึงหมื่น รับประกัน 3 ปี ได้ของแถมเป็นกล้องวงจรด้วย
บริการหลังการขายยังดีไปอี๊กกกก🤨
ตอนซื้อไม่ได้คาดหวังว่าเรื่องการบริการหลังการขาย ไม่คิดว่าจะได้เคลมประกันอะไรหรอก ราคาเท่านี้ ดูได้ก็พอ
พอเสียถึงได้รู้ว่าบริการหลังการขายเขาดี 👍
ซ่อมถึงบ้านไม่ต้องยกไปนู้น นี่ นั่น
ซ่อมยากก็เปลี่ยนใหม่ให้เลย🥰
แบรนด์นี้ไม่ใช่ แบรนด์ไหน แต่เป็นแบรนด์ xiaomi !!!
ที่ใครหลายคนยังไม่กล้าที่จะใช้บริการ
แต่ขอยอมรับว่าตอนที่จะซื้อก็ลังเล…อยู่บ้าง ดูจากรีวิวคนอื่นๆมีดีและไม่ดี ช่วงนั้นคือคิดไม่ตกเลยว่าจะเอาแบรนด์ไหน แต่คือตอนนั้นแบรนด์นี้มันถูกกว่าชาวบ้าน
แต่ถ้าไม่ลองคงไม่รู้เรื่องแบบนี้จริงๆ 👍👍👍
ราคาตอนที่ซื้อปีที่แล้ว
แล้วราคา ณ ตอนนี้
รีวิว เฉยๆ เพราะปลื้มการบริการ
ใครเคยเจอบริการแบบไหน มาบอกกันบ้าง
เมื่อต้องใช้บริการหลังการขายของ xiaomi
เราเลยรีบทำเรื่องปรึกษาการรับประกันจากช่องทางที่ซื้อมาแอพส้ม เขาก็ให้ไปส่งรายละเอียดทางเมลบริษัทของศูนย์ในไทย
เราลีลากว่าจะส่ง …
มาส่งเรื่องทางเมลตอนกลางคืนวันจันทร์ที่17 ตอนเช้าวันอังคารที่18 พนักงานโทรหาเลย สอบถามอาการเพิ่มเติม แล้วถามว่าสะดวกให้เข้าไปซ่อมวันไหน เลยนัดวันเสาร์ที่ 22 ไปเพราะหยุด เขารีบรับนัดทันที
แล้วหลังจากนั้นก็เงียบไปเลย …
ในใจเริ่มคิดว่าเขาจะลืมมั้ยนะ ไม่มีช่างโทหาเลย
พอวันเสาร์ที่22 ตอนสายๆ 9 โมง ช่างโทรหาถามที่อยู่ 10 โมงถึงบ้านเลย
พอเขาดูอาการ บอก..บอร์ดจอเสีย (ในใจคิดว่าต้องรอซ่อม รออะไหล่ นานแน่ๆ)
แต่ช่างกลับถามว่าวันอังคารนี้สะดวกมั้ยครับ ?
เรา: ทำไมหรอคะ ต้องทำงาน เย็นๆได้มั้ย หรือวันอื่นๆ
( ต้องยกไปซ่อมหรือเปล่า)
ช่าง: เย็นๆไม่น่าจะทันครับ ผมจะเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ครับ ถ้าวันเสาร์ อาทิตย์ หยุดครับ ถ้านานเดี๋ยวของจะหมด ผมกลัวลูกค้าต้องรอเครื่องอีกนาน ..
เรา:😳 เปลี่ยนให้ใหม่หรอคะ!
ช่าง : ครับ กล่องทีวียังอยู่มั้ยครับ
เรา : ทิ้งไปแล้ว 😮💨 (ในใจคิดว่า..ต้องอ้างว่าไม่มีกล่องเปลี่ยนไม่ได้แน่ๆแต่มันก็ 1 ปี ใครจะเก็บกล่องก็ไม่ได้เล็กๆ🤨 )
ช่าง: ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยววันอังคารนำมาเปลี่ยนใหม่ให้นะครับ
เรา: 😳 ค่ะ ขอบคุณค่ะ (หื้มมมม ในใจคือยิ้มแล้วนะ แต่ยัง งงๆ อยู่ นี่คือเรื่องจริงใช่มั้ย🤣)
คือโชคดี ไม่เคยเจอบริการแบบนี้ สมาร์ททีวี จอ 43” ซื้อตอนแฟลชเซลล์ไม่ถึงหมื่น รับประกัน 3 ปี ได้ของแถมเป็นกล้องวงจรด้วย
บริการหลังการขายยังดีไปอี๊กกกก🤨
ตอนซื้อไม่ได้คาดหวังว่าเรื่องการบริการหลังการขาย ไม่คิดว่าจะได้เคลมประกันอะไรหรอก ราคาเท่านี้ ดูได้ก็พอ
พอเสียถึงได้รู้ว่าบริการหลังการขายเขาดี 👍
ซ่อมถึงบ้านไม่ต้องยกไปนู้น นี่ นั่น
ซ่อมยากก็เปลี่ยนใหม่ให้เลย🥰
แบรนด์นี้ไม่ใช่ แบรนด์ไหน แต่เป็นแบรนด์ xiaomi !!!
ที่ใครหลายคนยังไม่กล้าที่จะใช้บริการ
แต่ขอยอมรับว่าตอนที่จะซื้อก็ลังเล…อยู่บ้าง ดูจากรีวิวคนอื่นๆมีดีและไม่ดี ช่วงนั้นคือคิดไม่ตกเลยว่าจะเอาแบรนด์ไหน แต่คือตอนนั้นแบรนด์นี้มันถูกกว่าชาวบ้าน
แต่ถ้าไม่ลองคงไม่รู้เรื่องแบบนี้จริงๆ 👍👍👍
ราคาตอนที่ซื้อปีที่แล้ว
แล้วราคา ณ ตอนนี้
รีวิว เฉยๆ เพราะปลื้มการบริการ
ใครเคยเจอบริการแบบไหน มาบอกกันบ้าง