คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 23/10/2022 เวลา 01.10 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6631805
สมายล์-มัตติกาตรวจสอบแพ็กเกจ Disney+ Hotstar หากต้องการยกเลิกการใช้งาน สมายล์ไม่สามารถทำเรื่องคืนยอดค่าใช้บริการให้คุณได้ค่ะ เนื่องจากลูกค้าเป็นผู้แจ้งสมัครใช้บริการ Disney+ Hotstar ด้วยตนเอง ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากพบความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งกลับเข้ามาปรึกษาการใช้งานกับสมายล์ได้ค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งนะคะ
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยแล้วค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6631805
สมายล์-มัตติกาตรวจสอบแพ็กเกจ Disney+ Hotstar หากต้องการยกเลิกการใช้งาน สมายล์ไม่สามารถทำเรื่องคืนยอดค่าใช้บริการให้คุณได้ค่ะ เนื่องจากลูกค้าเป็นผู้แจ้งสมัครใช้บริการ Disney+ Hotstar ด้วยตนเอง ไม่ทราบว่าต้องการยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากพบความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งกลับเข้ามาปรึกษาการใช้งานกับสมายล์ได้ค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งนะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Disney + hotstar ais