ถูก Dtac ยื้อเวลาให้อยู่ต่อ แต่สุดท้ายไม่มีของขายให้

เรื่องมีอยู่ว่าผมทำเรื่องย้ายค่ายออกเพื่อไปซื้อ  iPad Pro 11 WiFi Cellular จ่ายเงินเคลียร์ค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้ว อยู่ที่หน้าศูนย์ Ais แล้ว ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอสิทธิส่วนลด และบอกว่ามีเครื่อง แต่ผมเช็คแล้วไม่มีทั้งในเว็บไซต์และสาขา แต่เค้าบอกว่ามีอยู่1เครื่อง สามารถล็อกเครื่องให้ได้ สามารถโยคเครื่องมาให้ได้ทันทีผ่านออนไลน์ แต่ให้ผมรอตั้งแต่บ่าย 2 ถึง 5โมง โทรติดต่อไปหลายครั้งบาอกดำเนินการอยู่ ซึ่งทำผมเสียเวลาและค่าใช้จ่าย เสียทั้งความรู้สึก แทนที่ผมจะย้ายสำเร็จวันนี้และซื้อเครื่องกับที่อื่น มายื้อผมจนถึงวันเสาร์ สุดท้ายบอกไม่มีเครื่อง โยกย้ายเครื่องมาไม่ได้ ซึ่งย้ายตอนนี้ต้องติดหยุดยาวอีก หลอกให้อยู่ต่อ ไร้ความรับผิดชอบมาก ไม่อยากจะนึกตอนควบรวม ตัวเลือกก็ไม่มี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่