วันนี้จู่ๆเราก็ได้รับอีเมลจาก Cheapticket ส่งมาบอกว่า เรายังไม่ได้จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินของไฟลท์วันที่ 20 เมษา 2022 และถ้ายังไม่จ่ายถายใน 24 ชม จะมีทีมกฏหมายติดต่อมา ตอนแรกก็งงๆค่ะ แต่จำได้ว่า เราซื้อตั๋ว ไฟลท์ซานฟราน เพื่อกลับไปที่ กรุงเทพ และไฟล์คือวันที่ 20 เมษา 2022 ซึ่งแฟนเราซื้อและจ่ายเงินไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10-11 ธันวา 2021 และได้รับตั๋วแล้ว แต่ว่าตั๋วนั้นเราไม่ได้บินค่ะ
เราเลยอยากทราบว่าเคยมีใครได้รับเมลจากCheapticketแบบนี้บ้างไหม และควรทำอย่างไรคะ ถ้าเขาไม่ได้รับเงินแล้วออกตั๋วได้ยังไง รวมถึง รอจนเกืบจะครบปีแล้วค่อยส่งอีเมลมาแบบนี้ก็ได้เหรอคะ เข้าไปเช็คหน้าเฟสบุ๊คก็ไม่เห็นมีความเคลื่อนไหวของเพจมาเป็นปีปี มีแต่คนไปทวงเงินค่าตั๋วกัน
หากใครมีประสบการ์ณรบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
เมลที่ได้รับวันนี้ค่ะ
อันนี้เมลที่ได้รับจากcheapticket ไลังจากซื้อตั๋วค่ะ
อันนี้ตั๋วค่ะ
ฝ
มีใครเคยได้รับเมลจากCheapticket.co.th ส่งมาทวงเงินค่าตั๋วเครื่องบินบ้างคะ
เราเลยอยากทราบว่าเคยมีใครได้รับเมลจากCheapticketแบบนี้บ้างไหม และควรทำอย่างไรคะ ถ้าเขาไม่ได้รับเงินแล้วออกตั๋วได้ยังไง รวมถึง รอจนเกืบจะครบปีแล้วค่อยส่งอีเมลมาแบบนี้ก็ได้เหรอคะ เข้าไปเช็คหน้าเฟสบุ๊คก็ไม่เห็นมีความเคลื่อนไหวของเพจมาเป็นปีปี มีแต่คนไปทวงเงินค่าตั๋วกัน
หากใครมีประสบการ์ณรบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
เมลที่ได้รับวันนี้ค่ะ
อันนี้เมลที่ได้รับจากcheapticket ไลังจากซื้อตั๋วค่ะ
อันนี้ตั๋วค่ะ
ฝ