True สัญญาณมือถือไม่ดีเรื้อรัง / ซื้อเครื่องใหม่ จนท ไม่มีความรู้สินค้า โปรน้อย สุดท้ายช็อป SAMSUNG ช่วยชีวิต

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้าทรูมานาน สัญญาณไม่ดีตลอด
แรกๆพักอยู่ริมคลอง แจ้งปัญหา บอกเสาสัญญาณอยู่อีกฝั่งคลอง

พอย้ายมาอยู่ในเมือง บอกแหล่งชุมชน
ยังไม่มีโครงการเพิ่มเสาสัญญาณช่วงนี้

จ่ายพันกว่าบาททุกเดือน แต่หงุดหงิดตลอดเวลามีปัญหา
ไม่รู้ว่าใครมีปัญหากับสัญญาณ Ture บ้างไหม?
---------------------------------------------

ล่าสุดไม่เข็ด ไปซื้อมือถือ เป็นเครื่องเปล่า
ให้เป็นของขวัญแม่ ซื้อรุ่น SAMSUNG S22

ตอนแรกจะซื้อ AIS แต่คนเยอะ
เลยข้ามไปซื้อที่ Truesphere

โครตผิดหวัง

1. พนักงานขายไม่มีความรู้สินค้า
2. พนักงานไม่นำเสนอโปรโมชั่น
3. รอสินค้า/บริการนาน
4. บริการหลังการขายไม่ดี ต้องตามเอง

ที่ไม่พอใจสุดคือย้ายข้อมูลไม่สำเร็จ ต้องพาไปช็อป SAMSUNG
แม่ก็ งงๆ เราก็พาไป รออีกชั่วโมงกว่า แต่ก็เรียบร้อย

สิ่งที่ SAMSUNG เหนือกว่า
1.เจ้าหน้าที่มีความรู้สินค้ามากกว่า
2.เจ้าหน้าที่แนะนำสินค้าได้เหนือกว่า
3.เจ้าหน้าที่นำเสนอโปรโมชั่นแบบไม่หมกเม็ด
4.เจ้าหน้าที่ช่วยแก้ปัญหา ได้ทุกปัญหา

เลยจะฝากคนที่จะซื้อเครื่องเปล่า ไปช็อปของแบรนด์สินค้านั้นๆเลยดีกว่า
เพราะจะมีมืออาชีพจริงๆ ที่คอยให้บริการคุณ

จะได้ไม่ผิดหวังแบบผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่