แพ็คเกจเน็ต"ไม่จำกัด" ใช้งานไม่ได้
วัดความเร็วกับอุปกรณ์อื่นก็ถูกจำกัดความเร็วที่ 0.5 Mbps วัดที่ในศูนย์ฯ(ใช้เครื่องของศูนย์ฯ)ก็ถูกจำกัดความเร็วที่ 0.5 Mbps
ไปแจ้งปัญหาที่ศูนย์ฯ ก็ให้รอให้ครบรอบบิล ครบรอบบิลแล้วก็ไม่หาย การแก้ปัญหาก็บอกว่าแก้แล้วปัญหาเกิดจากการใช้งานครบตามจำนวน
ไหนบอกแพ็คเก็จเน็ต"ไม่จำกัด"ไง นี่จ่ายบิลไปแล้วก็ยังสัมผัสความเป็น 5G ไม่ได้เลย
หรือว่า 5G ของบริษัทนี้เร็วแค่ 0.5 Mbps ถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้รอบบิลต่อไปคงจะไม่จ่าย เบอร์ที่มีปัญหาผมจะไม่จ่ายเงินแล้ว และอีกเบอร์ที่ใช้อยู่จะเปลี่ยนไปใช้บริษัทอื่น น้องอุ่นใจก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย ส่ง sms หาทีมวิศวะกร ทีมวิศวะกรแก้ปัญหาโดยบอกว่าใช้งานครบโควต้า ทั้งที่แพ็กเกจผมไม่จำกัด
ของค่ายอื่นไม่จำกัดคือไม่จำกัดจริงๆใช้ดูหนังดู Youtube ได้เต็มที่ แต่ของที่นี่คงไม่ใช่ เบอร์ที่มีปัญหาคือ 0812505944
ไม่ได้อยากจะมาโพสตรงนี้ แต่พนักงานของบริษัท และระบบอัตโนมัติต่างๆ รวมถึงวิศวกรแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้เลย
[CR] AIS แก้ปัญหา 5G มีปัญหาได้ไม่ตรงจุด ทั้งศูนย์ฯ และ call center
วัดความเร็วกับอุปกรณ์อื่นก็ถูกจำกัดความเร็วที่ 0.5 Mbps วัดที่ในศูนย์ฯ(ใช้เครื่องของศูนย์ฯ)ก็ถูกจำกัดความเร็วที่ 0.5 Mbps
ไปแจ้งปัญหาที่ศูนย์ฯ ก็ให้รอให้ครบรอบบิล ครบรอบบิลแล้วก็ไม่หาย การแก้ปัญหาก็บอกว่าแก้แล้วปัญหาเกิดจากการใช้งานครบตามจำนวน
ไหนบอกแพ็คเก็จเน็ต"ไม่จำกัด"ไง นี่จ่ายบิลไปแล้วก็ยังสัมผัสความเป็น 5G ไม่ได้เลย
หรือว่า 5G ของบริษัทนี้เร็วแค่ 0.5 Mbps ถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้รอบบิลต่อไปคงจะไม่จ่าย เบอร์ที่มีปัญหาผมจะไม่จ่ายเงินแล้ว และอีกเบอร์ที่ใช้อยู่จะเปลี่ยนไปใช้บริษัทอื่น น้องอุ่นใจก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย ส่ง sms หาทีมวิศวะกร ทีมวิศวะกรแก้ปัญหาโดยบอกว่าใช้งานครบโควต้า ทั้งที่แพ็กเกจผมไม่จำกัด
ของค่ายอื่นไม่จำกัดคือไม่จำกัดจริงๆใช้ดูหนังดู Youtube ได้เต็มที่ แต่ของที่นี่คงไม่ใช่ เบอร์ที่มีปัญหาคือ 0812505944
ไม่ได้อยากจะมาโพสตรงนี้ แต่พนักงานของบริษัท และระบบอัตโนมัติต่างๆ รวมถึงวิศวกรแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้เลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้