🔎 แนวโน้มของตลาด OTT



----------------------------------------------------------------


----------------------------------------------------------------


----------------------------------------------------------------

หากเราดูจากพฤติกรรม
การใช้แพลตฟอร์ม OTT ของคนไทย
ซึ่งมีผลต่อแนวโน้มพฤติกรรม
การบริโภคในปัจจุบัน
มองว่า OTT ถือเป็นทางลัดทางหนึ่ง
ให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้
รวมทั้งนักโฆษณาหรือนักการตลาดที่จำเป็นต้องสร้างความเข้าใจกับผู้บริโภคมากกว่านี้ เพราะผู้บริโภคที่มีศักยภาพในการซื้อสูง
และพร้อมเปิดใจ ถือว่ามีประโยชน์ต่อ
การขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนได้

_______________________________________

ขอ tag : OTT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่