คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6366178 แนะนำให้ติดต่อ Agoda เพื่อตรวจสอบว่าทาง Agoda ได้รับยอดเงินหรือไม่นะครับ หากทาง Agoda ไม่ได้รับยอดเงิน ให้ขอเอกสารยืนยัน จากนั้นนำเอกสารที่ได้รับติดต่อเข้ามาอีกครั้ง เพื่อให้ทรูมันนี่ตรวจสอบต่อไปครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
True Money Wallet
ทรูมันนี่วอลเล็ทจะคืนเงินภายในกี่วันคะ