Truemove เปลี่ยนโปรผ่าน call center ไม่ได้ครับ

ปัจจุบันใช้แพ็คเกจ 5G Ultra Max Speed 899 โทร 300 นาที Net 80GB  แต่กำลังจะหมดโปรเดือน พ.ย. นี้ เลยโทรเปลี่ยนโปรที่ 1242 แต่พอกดแล้วแจ้งว่า แพ็คเกจของคุณไม่สามารถเปลี่ยนได้บนระบบตอบรับอัตโนมัติ

Support True ช่วยติดต่อกลับทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่