คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 10/10/2022 23.14น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 7252123" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยตรวจสอบข้อมูลโปรโมชั่นและแจ้งกลับแล้วนะคะ ทั้งนี้สำหรับการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนสามารถทำรายการได้ผ่านดีแทคหรือเวปดีแทคได้ค่ะ โดยแพ็คเกจใหม่จะมีผลใช้งานในรอบบิลถัดไปค่ะ
น้องใจดีตรวจสอบข้อมูล และแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะกับการใช้งานให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ/นามสกุล ผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
น้องใจดีตรวจสอบข้อมูล และแนะนำโปรโมชั่นที่เหมาะกับการใช้งานให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ/นามสกุล ผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน DTAC