คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 09/10/2022 เวลา 15:24 น.] ค่ะ =>> ปัจจุบันน้องฟ้าได้รบข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 7168334" พร้อมแจ้งรายละเอียดให้รับทราบทางหลังไมค์ =>> https://ppantip.com/message/634280de40c7ed002744af85 เรียบร้อยแล้วนะคะ
น้องฟ้าตรวจสอบให้ก่อนค่ะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 7168334" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล กลับมาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
น้องฟ้าตรวจสอบให้ก่อนค่ะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 7168334" แจ้งเบอร์, ชื่อ-สกุล กลับมาทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ซิมเติมเงิน เติมวันไม่ทัน ระบบแจ้งไม่ได้ลงทะเบียนซิมมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ