ในครอบครัวใช้ซิมเครือข่ายดีแทคอยู่ทั้งหมด 4 คนค่ะ แต่ละคนอยู่คนละที่กันและคนละชื่อกันค่ะ ซึ่งเราเป็นคนดำเนินในเรื่องต่าง ๆ ให้ เช่น เติมเงิน สมัครเน็ตหรือปัญหาอื่น ๆ ต่าง ๆ หากเกิดปัญหา ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รำบากในการใช้มากเพราะมีปัญหาอะไรโทร 1678 ตลอดต่อให้รอนานไปหน่อยก็ตาม แต่เดือนนี้เราไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อกด 0 ได้ค่ะ แล้วหมายเลขที่เขาให้มาก็ไม่มีข้อไหนที่ตรงกับสิ่งที่เราต้องการ เลยต้องหันมาพึ่งแชทของเฟสบุ๊คแทนค่ะ ซึ่งกว่าจะทำในแต่ละเรื่องจบได้เพราะต้องประสานงานกันไปมาเพราะที่บ้านก็ทำกันไม่ถูก ใช้เวลาในแต่ละเรื่องก็วันสองวัน และถามได้ทีละเรื่อง พอทำให้เบอร์ที่บ้านก็ต้องขอรหัสยืนยันจากเครื่องที่บ้าน เดือนอื่น ๆ เติมเงินเพื่อสมัครเน็ตแค่ 200 สรุปเดือนนี้โดนไป 400 บาท ถ้าเป็นแบบนี้ทุกเดือนเราคงไม่ไหว มีใครมีวิธีที่สามารถคุยกับคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนได้บ้างคะ หรือมีใครพอจะแนะนำเครือข่ายอื่นที่สะดวกกว่านี้ไหมคะ
ปัจจุบันติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกันยังไงคะ