อัปเดตการชำระเงินNetflix

กระทู้คำถาม
Netflix เป็นอะไรไม่รู้ค่ะ วันที่4/10/65 ข้อความแจ้งเตือนว่าจะเก็บค่าบริการในอีก1วัน แต่เราไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เมื่อวานก็ดูได้ปกติ พอมาวันนี้วันที่ 06/10/65 netflix ดูไม่ได้ให้อัปเดตข้อมูลการชำระเงิน แต่เราก็ทำตามทุกอย่างข้อความก็เด้งมาว่า "บัญชีทรูมันนี่ของคุณเชื่อมต่อกับ Netflix แล้ว" แล้วก็มีข้อความเด้งต่อมากอีกว่า "บัญชีทรูมันนี่ของคุณถูกตัดการเชื่อมต่อกับ Netflix" แต่ว่าเราเพิ่งสมัครใช้งานเมื่อวันที่25/09/65 แล้วในแอปก็มีบอกว่าจะเรียกเก็บอีกทีวันที่ 05/10/65 มันเป็นเพราะอะไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่