การให้บริการของ Apple

พอดีซื้อ Air Pods 3 เมื่อคืนวันที่ 26 กันยายน 2565 จากช้อป AIS ค่ะ
หลังจากทดลองใช้งานไม่ได้มีปัญหาอะไร

วันที่ 27 กันยายน 2565 ก็ชาร์จแบตไว้เต็มไม่ได้มีการใช้งาน มาใช้อีกทีคือช่วงเย็น พบหูฟังด้านซ้าย แบต 0% ด้านขวา 100%

วันที่ 28 กันยายน 2565 เข้าศูนย์ iCare ที่เดอะมอลล์บางแค พนักงานก็แจ้งว่ารอตรวจสอบ 7-14 วัน

วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เข้าไปรับสินค้า ต้องเปลี่ยนเฉพาะตัวชาร์จ (เปลี่ยนใหม่ เปลี่ยนกล่องชาร์จใหม่ !!) หูฟังเดิม
แต่เนื่องจากตัวกล่องชาร์จที่บอกว่าเปลี่ยนให้ใหม่ มีรอย รับไม่ได้เลยแจ้งเคลมไปอีกครั้ง พนักงานแจ้งว่ารอดำเนินการ 3 อาทิตย์

วันที่ 5 ตุลาคม 2565 พนักงานโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ เหตุผล เนื่องจากไม่มีผลต่อการใช้งาน !!

ความรู้สึกตอนนี้คือไม่โอเคกับการบริการสุดๆ สิ่งที่ได้รับไม่โอเคมากๆ ซื้อสินค้ามือ 1 ไม่ได้ใช้งาน ต้องเอาไปเปลี่ยน
เปลี่ยนได้เฉพาะตัวที่เสีย ตัวที่เปลี่ยนสภาพแย่สุดๆ รู้สึกรับไม่ได้ ติดต่อไปทุกช่องทางแล้ว ก็ยังยืนยันว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้

https://www.picz.in.th/image/popZoE

คือไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้วค่ะ ใช้ Apple มานาน ผิดหวัง เสียความรู้สึกสุดๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทำไมไม่เอาไปให้แอปเปิ้ลไอคอนสยามพิจารณาล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่