สวัสดีค่ะ
ช่วงนี้สนใจจะลงทุนในหุ้นกู้ดิจิตอลในแอพเป๋าตัง เพิ่งลองสมัครเป็นครั้งแรกเพื่อซื้อหุ้นกู้แสนสิริในวันที่ 21-23 กันยายนที่ผ่านมา ก็ทำการผูกบัญชีกับกรุงไทยเรียบร้อย ซึ่งมันจะตัดเงินออกจากบัญชีอัตโนมัติในกรณีที่เงินวอลเล็ตไม่พอ เราก็คิดว่าไม่ต้องโอนเงินจากบัญชีมาในวอลเล็ตก็ได้มันก็จะตัดเอง
21 ก.ย. อุตส่าห์ตื่นมาซื้อแต่เช้าเพราะกลัวไม่ทัน แต่พอเข้าไปกดยืนยันเพื่อซื้อแล้วแอพก็เด้งออกเฉยเลย เราก็คิดว่าหรือว่าหรือต้องโอนงินจากบัญชีเข้าวอลเล็ตก่อนนะ ก็เลยลองโอนมา 70,000 ค่ะ แล้วก็ลองกดซื้อใหม่ แต่มันก็เด้งออกเหมือนเดิม
21 ก.ย. โทรไป call center กรุงไทย เขาแนะนำให้เคลียร์แคชและหน้าจอที่ค้างในเครื่อง แล้วอัพเดทแอพ ถ้ายังไม่ได้ก็ลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ เราก็ทำหมด ติดตั้งใหม่มา 2 รอบ ก็ยังไม่ได้ โทรไปอีก เขาก็บอกว่าน่าจะความจำเครื่องเต็มให้ลองเคลียร์พื้นที่ ลบแอพอื่นๆจนมีพื้นที่ว่าง 2.81 GB รีสตาร์ทเครื่อง ก็ไม่ได้ ธนาคารให้ส่งรูปหน้าจอที่มีปัญหาไปทางเมล เราก็ส่งไปและแจ้งรายละเอียดมือถือไปหมดแล้ว มือถือรุ่นที่ใช้เป็น vivo Y53 android 6.0.1 ก็ไม่รู้ว่ามันมีผลด้วยหรือเปล่า ต้องเปลี่ยนเครื่องหรือเปล่า ทั้งหมดนี่ก็ส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.
วันที่ 22 ก.ย. ก็มีเมลกลับมาว่าได้รับเรื่องแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความชัดเจนเพิ่มเติม เราก็รอความคืบหน้า
วันที่ 25 เราก็โทรไป call center ก็บอกว่ากำลังดำเนินการ
จนมาวันนี้ 3 ต.ค. ก็บอกแบบเดิมว่าเร่งเรื่องให้อยู่ เราก็แบบว่าสุดทนแล้ว โทรไป 5 รอบ จนเพลียแล้ว เราไม่ได้รับความชัดเจนในการแก้ปัญหาอะไรเลย ไม่รู้ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ ทำไมธนาคารไม่จริงจังเรื่องระบบจัดการเงินให้ดีกว่านี้ ทำเหมือนเป็นเรื่องเล่นๆ ไม่มีการสื่อสารหรือมาตรการเยียวยาอะไรเลย ให้รอไปเรื่อยๆแบบนี้มันไม่ใช่ธนาคารที่ทำงานเป็นมืออาชีพเลย เราก็ทำอะไรก็เงิน 70,000 ที่ค้างอยู่ในวอลเล็ตไม่ได้เลย ก็เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไง อย่างน้อยก็น่าจะชี้แจงว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการแก้ปัญหา เพลียกับกรุงไทยมากค่ะ
ขอบคุณที่อ่านและรับฟังปัญหานะคะ ถ้ามีคำแนะนำอะไรก็ยินดีนะคะ
#ธนาคารกรุงไทย #เป๋าตัง #หุ้นกู้ดิจิตอล #ปัญหาการใช้งาน #การลงทุนหุ้นกู้
โอนเงินออกจากวอลเล็ตชื้อขายหุ้นกู้ในแอพเป๋าตังไม่ได้
ช่วงนี้สนใจจะลงทุนในหุ้นกู้ดิจิตอลในแอพเป๋าตัง เพิ่งลองสมัครเป็นครั้งแรกเพื่อซื้อหุ้นกู้แสนสิริในวันที่ 21-23 กันยายนที่ผ่านมา ก็ทำการผูกบัญชีกับกรุงไทยเรียบร้อย ซึ่งมันจะตัดเงินออกจากบัญชีอัตโนมัติในกรณีที่เงินวอลเล็ตไม่พอ เราก็คิดว่าไม่ต้องโอนเงินจากบัญชีมาในวอลเล็ตก็ได้มันก็จะตัดเอง
21 ก.ย. อุตส่าห์ตื่นมาซื้อแต่เช้าเพราะกลัวไม่ทัน แต่พอเข้าไปกดยืนยันเพื่อซื้อแล้วแอพก็เด้งออกเฉยเลย เราก็คิดว่าหรือว่าหรือต้องโอนงินจากบัญชีเข้าวอลเล็ตก่อนนะ ก็เลยลองโอนมา 70,000 ค่ะ แล้วก็ลองกดซื้อใหม่ แต่มันก็เด้งออกเหมือนเดิม
21 ก.ย. โทรไป call center กรุงไทย เขาแนะนำให้เคลียร์แคชและหน้าจอที่ค้างในเครื่อง แล้วอัพเดทแอพ ถ้ายังไม่ได้ก็ลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ เราก็ทำหมด ติดตั้งใหม่มา 2 รอบ ก็ยังไม่ได้ โทรไปอีก เขาก็บอกว่าน่าจะความจำเครื่องเต็มให้ลองเคลียร์พื้นที่ ลบแอพอื่นๆจนมีพื้นที่ว่าง 2.81 GB รีสตาร์ทเครื่อง ก็ไม่ได้ ธนาคารให้ส่งรูปหน้าจอที่มีปัญหาไปทางเมล เราก็ส่งไปและแจ้งรายละเอียดมือถือไปหมดแล้ว มือถือรุ่นที่ใช้เป็น vivo Y53 android 6.0.1 ก็ไม่รู้ว่ามันมีผลด้วยหรือเปล่า ต้องเปลี่ยนเครื่องหรือเปล่า ทั้งหมดนี่ก็ส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.
วันที่ 22 ก.ย. ก็มีเมลกลับมาว่าได้รับเรื่องแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความชัดเจนเพิ่มเติม เราก็รอความคืบหน้า
วันที่ 25 เราก็โทรไป call center ก็บอกว่ากำลังดำเนินการ
จนมาวันนี้ 3 ต.ค. ก็บอกแบบเดิมว่าเร่งเรื่องให้อยู่ เราก็แบบว่าสุดทนแล้ว โทรไป 5 รอบ จนเพลียแล้ว เราไม่ได้รับความชัดเจนในการแก้ปัญหาอะไรเลย ไม่รู้ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ ทำไมธนาคารไม่จริงจังเรื่องระบบจัดการเงินให้ดีกว่านี้ ทำเหมือนเป็นเรื่องเล่นๆ ไม่มีการสื่อสารหรือมาตรการเยียวยาอะไรเลย ให้รอไปเรื่อยๆแบบนี้มันไม่ใช่ธนาคารที่ทำงานเป็นมืออาชีพเลย เราก็ทำอะไรก็เงิน 70,000 ที่ค้างอยู่ในวอลเล็ตไม่ได้เลย ก็เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไง อย่างน้อยก็น่าจะชี้แจงว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการแก้ปัญหา เพลียกับกรุงไทยมากค่ะ
ขอบคุณที่อ่านและรับฟังปัญหานะคะ ถ้ามีคำแนะนำอะไรก็ยินดีนะคะ
#ธนาคารกรุงไทย #เป๋าตัง #หุ้นกู้ดิจิตอล #ปัญหาการใช้งาน #การลงทุนหุ้นกู้