ถูกนิสสันลิสซิ่งโทรทวงถามค่างวดรถ ทั้งๆที่ชำระไปแล้ว

กระทู้คำถาม
เริ่มตั้งแต่ซื้อรถมาไม่เคยถูกโทรทวงถาม ทวงตามค่างวดรถ จนเหลืออีกแค่ปีเดียว ซึ่งจะจ่ายก่อนถึงวันครบกำหนดชำระทุกเดือนผ่านทางแอพรับจ่าย shopeepay
แต่อยู่ๆวันนี้ทางนิสสันได้โทรมาถามว่าจะชำระวันไหน ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยไพเราะต่อประสาทหูสักเท่าไหร่ และใช้คำถามที่ไม่น่าจะถามแบบที่พนักงานองค์กรเค้าใช้กันสักเท่าไหร่
แล้วกรณีนี้ทางนิสสันลิสซิ่ง ไม่ได้เช็คข้อมูลให้ละเอียดก่อนหรือยังไง ในเมื่อมีข้อมูลของลูกค้า แล้วจะมีค่าทวงถามตามมาหรือไม่ และจะเสียเครดิตหรือไม่ เพราะอันที่จริงแล้ว ทางบริษัทลิสซิ่งน่าจะเช็คดูก่อนนะครับ แถมพนักงานที่โทรมาใช้น้ำเสียงแย่มาก **ควรมีการฝึกอบรมบ้างนะครับ #นิสสัน #นิสสันลิสซิ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่