ตามที่แจ้งหัวข้อกระทู้เลยครับ
เมื่อปลายเดือนพค.65 ทำการจองตั๋วบิน AirAsia ไปICN กลางเดือนตค.65 จองseat ขาไปอินชอน แถว46A กับC (เป็นแถวที่มี 2 ที่นั่งท้ายเครื่อง) ทำการจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้กลับเข้าไปดูไฟลท์ที่จองไว้ ปรากฏว่าSeat ที่จองไว้หายไป คลิกเข้าไปดูSeat map เหมือนเครื่องจะถูกเปลี่ยนประเภท (คาดเดาว่าจาก Airbus A330: Type A ที่มี51แถว ไปเป็น Type D ที่มี 44แถว)
เคสนี้รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ ตอนนี้เข้าไปที่ Customer Service น้องAVA ก็พาเข้าไปเสียเงินเลือกseat ใหม่ แถมแพงกว่าเดิมอีกครับ จะติดต่อ Airasia สอบถาม หรือแก้ไขปัญหาเองยังไงดีครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ เพราะกลัวว่าช่วงดังกล่าววันหยุดยาว กลัวจะถูกจองเก้าอี้เต็มไปซะก่อนครับ
หมายเหตุ Seatขากลับมากทม.ที่จองไว้แล้วนั้น เป็นแถว46เช่นกัน แต่ยังคงปรากฏอยู่ในmanage bookingครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
วัฒน์
Booking Airasia ไปโซลช่วงกลางเดือน ตค.65นี้ วันนี้เข้าไปดูbooking แต่Seatที่จองหายไป
เมื่อปลายเดือนพค.65 ทำการจองตั๋วบิน AirAsia ไปICN กลางเดือนตค.65 จองseat ขาไปอินชอน แถว46A กับC (เป็นแถวที่มี 2 ที่นั่งท้ายเครื่อง) ทำการจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้กลับเข้าไปดูไฟลท์ที่จองไว้ ปรากฏว่าSeat ที่จองไว้หายไป คลิกเข้าไปดูSeat map เหมือนเครื่องจะถูกเปลี่ยนประเภท (คาดเดาว่าจาก Airbus A330: Type A ที่มี51แถว ไปเป็น Type D ที่มี 44แถว)
เคสนี้รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ ตอนนี้เข้าไปที่ Customer Service น้องAVA ก็พาเข้าไปเสียเงินเลือกseat ใหม่ แถมแพงกว่าเดิมอีกครับ จะติดต่อ Airasia สอบถาม หรือแก้ไขปัญหาเองยังไงดีครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ เพราะกลัวว่าช่วงดังกล่าววันหยุดยาว กลัวจะถูกจองเก้าอี้เต็มไปซะก่อนครับ
หมายเหตุ Seatขากลับมากทม.ที่จองไว้แล้วนั้น เป็นแถว46เช่นกัน แต่ยังคงปรากฏอยู่ในmanage bookingครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
วัฒน์