เริ่มจากเห็นโปรนี้เลยสมัคร ทางเซลบอกว่าสามารถเอาเบอร์ทรูที่เรามีอยู่มาผูกกับเนตบ้านได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เบอร์ทรูที่ผมใช้อยู่ค่าบริการเดือนละ 160 บาท ก็เห็นว่าโอเคก็เลยสมัคร ทางเซลก็บอกให้ไปเคลียบิลค่ามือถือให้หมดก่อน หลังจากเคลียเรียบร้อยก็เปิดใช้บริการเนตบ้านแล้วพร้อมโปรมือถือที่ผูกติดกับเนตบ้าน เริ่มต้นเดือนกรกฎาคม 2565 พอสิ้นเดือนกลับมีบิลค่าใช้จ่าย เนตบ้าน 427 บ้าน และบิลค่ามือถือ 427 บาท มาพร้อมกัน 2 บิล ผมก็แปลกใจทำไมสมัครเนตบ้านพร้อมผูกเบอร์ทรู แต่ต้องเสียค่าบริการทรูและเสียที 427 บาท จากที่เคยจ่ายก่อนผูกเบอร์ 160 บาท เลยโทรถามเซล เซลก็บอกระบบน่าจะมีอะไรผิดพลาด เดี๋ยวแก้ไขให้ แต่ซักพักยอดก็ยังไม่หาย ผ่านไปอีกเดือนก็ยังมีเก็บบิลรอบใหม่เพิ่มเข้ามา ก็เลยติดต่อเซล เขาก็พูดว่าส่งเรื่องไปให้แล้ว ก็ยังไม่เสร็จ พอติดต่อเข้าไปบ่อยๆ ก็ไม่รับสาย เลยไปสอบถามทางศุนย์ เขาก็บอกว่าไม่มีการดำเนินเรื่องใดๆ ส่วนเบอร์ที่ผูกกับเนตบ้านก็ไม่ใช่เบอร์ผม เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ แล้วเอาเบอร์ผมไปเปลี่ยนโปรเป็นเดือนละ 399 บาท ทาง shop ถ้าจะแก้ให้ผูกเข้ากับเนตบ้านต้องจ่ายบิลค่าบริการมือถือก่อน ซึ่งผมไม่ยอมรับเพราะมันไม่ใช่ความผิดผม เขาเลยติดต่อ sell (0958516293) เพื่อให้ sell (0958516293) เป็นคนแก้ไข แต่พอติดต่อ sell (0958516293) ติดต่อยากมาก ติดต่อไปทางศูนย์ปากเกร็ดซึ่ง sell นี้สังกัดอยู่ ทางศูนย์ปากเกร็ดก็บอกจะดำเนินเรื่องให้ และให้ sell ติดต่อกลับ แต่ sell (0958516293) ก็แค่ฝากข้อความส่งมาทาง line ว่า จะดำเนินเรื่องให้ จนเวลาผ่านไปถึงสิ้นเดือนตุลา ก็มีบิลรอบบิลใหม่มือถือมาอีก ตอนนี้รวมเป็นพันกว่าบาท ให้ต้องไปจ่าย ผมก็พยายามโทรไปทาง sell (0958516293) หลายครั้ง จนติดต่อได้ sell (0958516293) บอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ต้องรอ 40 วัน ซึ่งทำให้ผมไม่อยากเชื่อใจแล้ว เพราะบอกมาแบบนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่รู้ทำยังไงโทรเข้า call center ของทรูอธิบายให้ฟังก็แก้ปัญหาไม่ได้ มีแต่ให้จ่ายบิลซะ แล้วก็วางหูกระแทกใส่เลย (บริการดีมาก) ตอนนี้เลยไม่รุ้จะให้ทางไหนจัดการให้ ก็เลยขอพึ่งสื่อทางนี้แล้วกัน และเผื่อข้อมูลสำหรับคนที่จะสมัครเนตบ้านทรูแบบผูกเบอร์ทรูด้วย จะได้ไม่เจอ sell (0958516293) แย่ๆ กับการบริการแย่ๆแบบผม
อยากร้องเรียนเนตบ้านทรู ใครที่จะสมัครดูไว้เป็นตัวอย่าง
เริ่มจากเห็นโปรนี้เลยสมัคร ทางเซลบอกว่าสามารถเอาเบอร์ทรูที่เรามีอยู่มาผูกกับเนตบ้านได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เบอร์ทรูที่ผมใช้อยู่ค่าบริการเดือนละ 160 บาท ก็เห็นว่าโอเคก็เลยสมัคร ทางเซลก็บอกให้ไปเคลียบิลค่ามือถือให้หมดก่อน หลังจากเคลียเรียบร้อยก็เปิดใช้บริการเนตบ้านแล้วพร้อมโปรมือถือที่ผูกติดกับเนตบ้าน เริ่มต้นเดือนกรกฎาคม 2565 พอสิ้นเดือนกลับมีบิลค่าใช้จ่าย เนตบ้าน 427 บ้าน และบิลค่ามือถือ 427 บาท มาพร้อมกัน 2 บิล ผมก็แปลกใจทำไมสมัครเนตบ้านพร้อมผูกเบอร์ทรู แต่ต้องเสียค่าบริการทรูและเสียที 427 บาท จากที่เคยจ่ายก่อนผูกเบอร์ 160 บาท เลยโทรถามเซล เซลก็บอกระบบน่าจะมีอะไรผิดพลาด เดี๋ยวแก้ไขให้ แต่ซักพักยอดก็ยังไม่หาย ผ่านไปอีกเดือนก็ยังมีเก็บบิลรอบใหม่เพิ่มเข้ามา ก็เลยติดต่อเซล เขาก็พูดว่าส่งเรื่องไปให้แล้ว ก็ยังไม่เสร็จ พอติดต่อเข้าไปบ่อยๆ ก็ไม่รับสาย เลยไปสอบถามทางศุนย์ เขาก็บอกว่าไม่มีการดำเนินเรื่องใดๆ ส่วนเบอร์ที่ผูกกับเนตบ้านก็ไม่ใช่เบอร์ผม เป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ แล้วเอาเบอร์ผมไปเปลี่ยนโปรเป็นเดือนละ 399 บาท ทาง shop ถ้าจะแก้ให้ผูกเข้ากับเนตบ้านต้องจ่ายบิลค่าบริการมือถือก่อน ซึ่งผมไม่ยอมรับเพราะมันไม่ใช่ความผิดผม เขาเลยติดต่อ sell (0958516293) เพื่อให้ sell (0958516293) เป็นคนแก้ไข แต่พอติดต่อ sell (0958516293) ติดต่อยากมาก ติดต่อไปทางศูนย์ปากเกร็ดซึ่ง sell นี้สังกัดอยู่ ทางศูนย์ปากเกร็ดก็บอกจะดำเนินเรื่องให้ และให้ sell ติดต่อกลับ แต่ sell (0958516293) ก็แค่ฝากข้อความส่งมาทาง line ว่า จะดำเนินเรื่องให้ จนเวลาผ่านไปถึงสิ้นเดือนตุลา ก็มีบิลรอบบิลใหม่มือถือมาอีก ตอนนี้รวมเป็นพันกว่าบาท ให้ต้องไปจ่าย ผมก็พยายามโทรไปทาง sell (0958516293) หลายครั้ง จนติดต่อได้ sell (0958516293) บอกว่าจะดำเนินการให้ แต่ต้องรอ 40 วัน ซึ่งทำให้ผมไม่อยากเชื่อใจแล้ว เพราะบอกมาแบบนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่รู้ทำยังไงโทรเข้า call center ของทรูอธิบายให้ฟังก็แก้ปัญหาไม่ได้ มีแต่ให้จ่ายบิลซะ แล้วก็วางหูกระแทกใส่เลย (บริการดีมาก) ตอนนี้เลยไม่รุ้จะให้ทางไหนจัดการให้ ก็เลยขอพึ่งสื่อทางนี้แล้วกัน และเผื่อข้อมูลสำหรับคนที่จะสมัครเนตบ้านทรูแบบผูกเบอร์ทรูด้วย จะได้ไม่เจอ sell (0958516293) แย่ๆ กับการบริการแย่ๆแบบผม