ปกติจ่ายผ่านแอปทุกเดือนไม่มีปัญหา มาเดือนนี้วันที่ 24/9 เวลา 20.12 น. กดจ่ายไปมันเด้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ แต่ปรากฎว่ายอดเงินถูกตัด แล้วไลน์คอนเน็คก็เด้งว่าตัดยอด แต่สลิปไม่เข้าเครื่อง กดเช็คในแอปค่าไฟ ก็ปรากฎว่ายอดยังไม่ตัด ติดต่อผ่านกรุงไทยก็ได้รับแจ้งว่ายอดเงินถูกตัดจ่ายแล้วให้รอ 2 วันทำการ พอผ่านไป 2 วันก็ยังมียอดค้างอยู่ ติดต่อกลับไปใหม่บอกว่าแจ้งรับเรื่องประสานงาน จนวันนี้ก็ยังค้างอยู่ แล้วในแอปการไฟฟ้าก็แจ้งเตือนว่าให้จ่ายก่อน 5/10 ติดต่อกลับไปใหม่ก็บอกว่าจะเร่งประสานงาน ว่ายอดเงินอยู่ที่ไหน ผมก็งงว่ายอดเงินในบัญชีผมธนาคารตัดไปก็ต้องรู้สิมันไปไหน ถ้ามันไม่เข้าการไฟฟ้าก็ดึงคืนผมมาเดี๋ยวผมจ่ายใหม่ ถ้าผมรอไปเรื่อยๆ การไฟฟ้าจะตัดไฟไหม จะจ่ายใหม่ก็ไม่รู้จะไม่เข้าอีกมั้ย แล้วจ่ายไปเงินเก่าจะได้คืนมั้ย ใครเจอปัญหาบ้างครับ
ปล.ยอดก่อนหน้า 147 บาท ค่าน้ำ เข้าปกติ
มีใครจ่ายค่าไฟผ่าน Krungthai Next วันที่ 24 ก.ย. แล้วมีปัญหายอดไม่เข้าบ้างมั้ยครับ
ปล.ยอดก่อนหน้า 147 บาท ค่าน้ำ เข้าปกติ