คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7233436 ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ เบื้องต้นอัพเดตเครือข่ายโดยเทียบเคียงเมนู ดังนี้ครับ
• ใช้งานเครื่อง iOS ตรวจสอบวิธีตั้งค่าที่ลิงค์ http://help.truecorp.co.th/truemoveh/19/3770
หากยังได้รับความไม่สะดวก รบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขโทรศัพท์
• ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้ปกติหรือไม่
• ขอทราบพิกัด โดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net
• แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือที่ http://speedtest.truemoveh.com ครับ
• ใช้งานเครื่อง iOS ตรวจสอบวิธีตั้งค่าที่ลิงค์ http://help.truecorp.co.th/truemoveh/19/3770
หากยังได้รับความไม่สะดวก รบกวนขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
• หมายเลขโทรศัพท์
• ไปใช้งานพื้นที่อื่นใช้งานได้ปกติหรือไม่
• ขอทราบพิกัด โดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net
• แนะนำ Test Speed ที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือที่ http://speedtest.truemoveh.com ครับ
แสดงความคิดเห็น
TRUE MoVe -H. เน็ตช้ามากกก
แต่ วันนี้สัญญานมีแค่2 ขีด เทสได้ 2.56Mbps ใช้งานบน iphone 12pm ค่ะ
ไม่ไหวมากๆค่ะ โครตหน่วง โครตช้าและอืด มากค่ะ